Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa thể tái xuất sân cỏ, Đình Trọng và Duy Mạnh trở thành tân sinh viên đại học

Thứ Tư, ngày 04/11/2020 - 15:47
2.8/5 của 82 đánh giá
Trong quãng thời gian vẫn đang điều trị chấn thương và chưa thể trở lại sân cỏ, mới đây, bộ đôi trung vệ ngôi sao Đình Trọng với Duy Mạnh đã cùng nhau trở thành tân sinh viên đại học.

Cụ thể, vào sáng nay (4/11), trường đại học thể dục thể thao Bắc Ninh đã tổ chức lễ khai giải năm học 2020/21. Theo đó, trong buổi lễ nói trên, 2 trung vệ của ĐT Việt Nam là Duy Mạnh với Đình Trọng cũng góp mặt để trở thành tân sinh viên khoa Huấn luyện thể thao (K56) của nhà trường. 

Việc theo học khoa nói trên cũng cho thấy những mục tiêu mà bộ đôi cầu thủ này hướng tới trong tương lai lâu dài. Có thể, sau khi chia tay với sự nghiệp quần đùi, áo số, 2 trung vệ nói trên sẽ tiếp tục gắn bó với công tác huấn luyện.

Ngay từ thời điểm này, chuyện theo học đại học với đúng chuyên ngành của mình sẽ giúp 2 cầu thủ nói trên dần dần đạt được những mục tiêu mà mình đề ra, nhất là trong khoảng thời gian mà họ chưa thể trở lại sân cỏ và đang khá rảnh rỗi.

Trong quãng thời gian không thể ra sân thi đấu 

Hiện tại, cả Duy Mạnh lẫn Đình Trọng đều đang ở quá trình hồi phục chấn thương dây chằng đầu gối mà mình gặp phải trước đó. Thời gian tái xuất của bộ đôi ngôi sao ĐT Việt Nam vẫn chưa được xác định, tuy nhiên, tất cả đều hy vọng rằng họ có thể trở lại sân cỏ khi V-League 2021 khởi tranh vào khoảng giữa tháng 1 năm tới.

Việc thiếu vắng Duy Mạnh và Đình Trọng ảnh hưởng không nhỏ tới hàng thủ Hà Nội FC khi sự chắc chắn là điều mà đội bóng thủ đô không duy trì khi bộ đôi nói trên vắng mặt. Đáng chú ý, cách đây không lâu, nhiều ngôi sao khác của Viettel cũng đã trở thành tân sinh viên.

Đình Trọng và Duy Mạnh đã trở thành tân sinh viên đại học 

Đó là Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng cũng như vài ngôi sao khác đã đi học đại học tại Trường đại học Sư phạm thể dục thể thao Hà Nội. Điều này cho thấy sự hỗ trợ của các CLB cho các cầu thủ để chuẩn bị cho những định hướng trong tương lai, nhất là sau khi họ giã từ sự nghiệp quần đùi, áo số.

Một số hình ảnh của Đình Trọng với Duy Mạnh ở lễ khai giảng

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?