Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng ấn định ngày đám cưới với Viên Minh

Thứ Ba, ngày 03/11/2020 - 13:45
3.1/5 của 49 đánh giá
Sau khi gây bất ngờ với lễ ăn hỏi bí mật được diễn ra vào tháng 6 vừa qua, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã ấn định ngày tổ chức đám cưới với người vợ Tô Ngọc Viên Minh.

Ngày 3/6 vừa qua, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã bất ngờ tổ chức lễ đính hôn với bạn gái Tô Ngọc Viên Minh tại khách sạn 5 sao Park Hyatt Saigon ở TP.HCM. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi trước đó hai người cả hai đều giữ kín chuyện tình cảm, bất chấp nhiều tin đồn cho rằng hai người đang hẹn hò. 

Sau đính hôn, cả Công Phượng lẫn Viên Minh đều khá kín tiếng và không thường xuyên xuất hiện cùng nhau trước ống kính truyền thông. Dù vậy, tình cảm của bộ đôi này vẫn rất tốt đẹp.

Công Phượng và Viên Minh tổ chức đám hỏi vào tháng 6 vừa qua

Bằng chứng là Viên Minh thường đến sân cổ vũ Công Phượng thi đấu hay chăm sóc Công Phượng khi cầu thủ này phải tiến hành ca tiểu phẫu nhổ răng khôn. Ngược lại, Công Phượng cũng hỗ trợ hết mình cho hoạt động kinh doanh của Viên Minh.

Do đó, không ngạc nhiên khi tới đây, Công Phượng và Viên Minh sẽ tổ chức đám cưới. Cụ thể, vào ngày 16/11 tới, đám cưới của Công Phượng và Viên Minh sẽ diễn ra tại TP.HCM. Địa điểm chính xác vẫn đang được giữ kín.

Sau đó, cả 2 sẽ làm lễ ở quê nhà của Công Phượng tại Đô Lương (Nghệ An) và địa điểm cuối cùng là Phú Quốc.

và tổ chức đám cưới vào 16/11 tới

Số lượng khách mời sẽ được giới hạn giống như lễ ăn hỏi cách đây 5 tháng. Trần Hữu Đông Triều và Nguyễn Tiến Linh là 2 cầu thủ hiếm hoi từng có mặt trong lễ ăn hỏi của Công Phượng. Công Phượng hiện cũng đã mua nhà ở TP.HCM để tiện cho cuộc sống hôn nhân của mình.

Hiện tại, Công Phượng vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương ngón chân út. Tiền đạo 25 tuổi đã bỏ lỡ 5 trận đấu với TP.HCM suốt thời gian qua. Công Phượng chỉ có thể ngồi trên khán đài và theo dõi các đồng đội thi đấu. Anh đang chạy đua với thời gian để kịp góp mặt ở vòng đấu cuối cùng tại V-league 2020 vào ngày 7/11 tới.

Công Phượng đang trong quá trình hồi phục chấn thương

Tương lai của Công Phượng vẫn còn bỏ ngỏ khi hợp đồng cho mượn của cầu thủ này với TP.HCM sẽ đáo hạn sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Nếu không đạt được thỏa thuận, Công Phượng sẽ trở lại thi đấu cho HAGL.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?