Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đọ sức cùng PSG, Solskjaer hết lời ca ngợi 2 cầu thủ

Chủ Nhật, ngày 10/02/2019 - 14:29
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ về trận đấu khó khăn sắp tới của Manchester United trước PSG tại vòng 1/8 Champions League, HLV Ole Gunnar Solskjaer hết lời khen ngợi những cầu thủ trẻ đầy tài năng của 2 CLB là Marcus Rashford và Kylian Mbappe.

>> Tham khảo thêm:

Man United sẽ có cuộc tiếp đón PSG trên sân nhà ở vòng 1/8 vào rạng sáng ngày 13/2 sắp tới. Đội chủ sân Old Trafford đang được đánh giá rất cao sau chuỗi trận thăng hoa ở quãng thời gian vừa qua, trong đó, Rashford là một cái tên thi đấu vô cùng nổi bật.

Trước thềm trận đại chiến với đội bóng thủ đô Paris, HLV Solskjaer đã lên tiếng khích tướng cậu học trò với những chia sẻ vô cùng ý nghĩa. Ông cho biết: “Rashford đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng. Tôi hạnh phúc khi được làm việc với cậu ấy. Đó là một chân sút có tốc độ và khả năng săn bàn ấn tượng. Chắc chắn, Marcus sẽ là mối đe dọa nguy hiểm cho PSG ở trận đấu tới đây”.

Solskjaer hết lời ca ngợi Rashford

Ngoài ra, chiến lược gia người Na Uy cũng không quên đưa ngôi sao bên phía đối thủ là Mbappe “lên mây” khi ông cho rằng tiền đạo này sở hữu phẩm chất của một siêu sao trong tương lai.

“Những gì mà cậu ấy làm được thật phi thường. Tương lai của Mbappe vẫn còn rất dài và chắc chắn cậu ấy sẽ sớm là siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới. Marcus cũng vậy. Tôi tin rằng họ sẽ cạnh tranh nhau trong thời gian tới. Việc so sánh họ là điều vô cùng dễ hiểu”, Solskjaer nhấn mạnh.

Song cũng dành những lời có cánh cho Mbappe

Hiện tại, Man United đang có chuỗi 11 trận bất bại, trong đó có tới 10 chiến thắng. Thêm vào đó, cộng thêm việc đối thủ nhiều khả năng vắng mặt Cavani cùng Veratti cộng với Neymar, Quỷ đỏ rất tự tin ở việc sẽ đánh bại PSG ở trận đấu này.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?