Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội bóng của Công Phượng vào bảng dễ thở tại AFC Cup

Thứ Năm, ngày 30/01/2020 - 12:21
5/5 của 1 đánh giá

Để thua Buriram trong trận play-off, CLB TP. Hồ Chí Minh sẽ tham dự đấu trường AFC Cup 2020 ở bảng F cùng những đối thủ được đánh giá là khá dễ thở.

Vào ngày 22/1 vừa qua, Công Phượng và CLB TP.HCM đã tham dự trận play-off AFC Champions League với Buriram United. Dù thi đấu quyết tâm song đại diện của Việt Nam đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. Thất bại này đồng nghĩa với việc CLB TPHCM sẽ xuống thi đấu ở AFC Cup 2020. 

TP.HCM phải xuống chơi ở AFC Cup sau thất bại trước Buriram

Theo kết quả bốc thăm chia bảng, TP.HCM sẽ nằm ở bảng F vòng bảng AFC Cup cùng các đối thủ Hougang United (Singapore), Laos FC (Lào) và CLB Yangon United (Myanmar) đội đã thắng CLB Indera (Brunei) trong trận play-off.

Chiến thắng 3-1 trong trận lượt về trên sân nhà đã giúp CLB Yangon United (Myanmar) thắng chung cuộc CLB Indera (Brunei) với tổng tỉ số 9-2, qua đó trở thành đội bóng cuối cùng góp mặt ở bảng F.

Đây cũng là đối thủ mà CLB TP.HCM sẽ gặp trong trận mở màn AFC Cup 2020 vào ngày 11-2 tới trên sân Thống Nhất. Công Phượng và đồng đội sẽ phải hết sức đề phòng Yangon United  bởi đây là đội bóng từng đánh bại CLB Hà Nội 1-0 ngay tại sân Hàng Đẫy ở AFC Cup 2019.

Một đối thủ khác là Lao Toyota lại là thế lực của bóng đá xứ sở triệu voi khi họ thâu tóm 4 chức vô địch và 2 ngôi Á quân trong 6 mùa giải gần nhất. Tuy nhiên với đội hình được đầu tư chiều sâu cùng phong độ ấn tượng trong thời gian qua, đội bóng của Công Phượng hoàn toàn có thể vượt qua vòng bảng.

TP.HCM vào bảng đấu khá dễ thở

Trận đấu đầu tiên tại vòng bảng sẽ diễn ra trên SVĐ Thống Nhất vào ngày 11/2/2020. Ở mùa giải này, CLB TPHCM sẽ góp mặt ở 4 giải đấu khác nhau gồm V-League, Cúp Quốc gia, AFC Cup và ACC (Giải vô địch các CLB Đông Nam Á).

Trong khi đó đại diện còn lại của Việt Nam là Than Quảng Ninh đã gặp khó khi rơi vào bảng gồm nhiều đối thủ mạnh như: Ceres Negros, Bali United và Svay Rieng (Campuchia).

Ceres–Negros từ lâu đã khẳng định được đẳng cấp của mình tại các giải đấu quốc nội. Năm 2019 vừa qua, The Busmen giành cú đúp danh hiệu vô địch giải VĐQG và Cúp Quốc gia Philippines.

Bali United cũng là nhà vô địch của Liga Indonesia – giải đấu hấp dẫn hàng đầu Đông Nam Á. Họ sở hữu những tuyển thủ quốc gia. Còn Svay Rieng cũng là đội bóng thành công bậc nhất tại xứ sở Angkor trong năm 2019 với chiếc cúp vô địch giải Cambodian League và tấm HCB tại Hun Sen Cup.

Tuy nhiên với sự đầu tư kĩ lưỡng, hi vọng rằng 2 đại diện của Việt Nam sẽ làm nên chuyện tại AFC Cup 2020.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?