Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội bóng của Đặng Văn Lâm nhận án phạt nặng từ BTC Thai League

Thứ Hai, ngày 09/03/2020 - 11:18
2.9/5 của 142 đánh giá
CLB Muangthong United của Đặng Văn Lâm mới đây đã chính thức nhận án phạt từ Ban tổ chức Thai League sau khi để xảy ra tình trạng CĐV giơ băng rôn chửi công nghệ VAR.

Trước đó, trận đấu tại vòng 2 Thai League 2020 giữa Muangthong United và Bangkok United vào ngày 23/02 trên SVĐ SCG, CĐV đã giơ băng rôn với nội dung như trên để bày tỏ sự phản đối của mình với những quyết định về VAR.

Cụ thể vào phút thứ 43 trong trận đấu này, ngoại binh người Uzbekistan Sardor Mirzaev đã đưa được bóng vào lưới đội khách nhưng bàn thắng đã không được công nhận sau khi trọng tài tham khảo công nghệ VAR. CĐV Muangthong United đã giơ băng rôn với nội dung “F*CK VAR”.

 Muangthong nhận án phạt nặng từ BTC Thai League vì chử VAR

Mới nhất, CLB Muangthong United của Đặng Văn Lâm đã chính thức nhận án phạt từ Ban tổ chức Thai League sau khi để xảy ra tình trạng CĐV giơ băng rôn chửi công nghệ VAR.

Theo đó, với việc để CĐV giăng băng rôn chửi công nghệ VAR vào ngày 23/02, CLB Muangthong đã phải nhận án phạt hành chính 50.000 baht (khoảng 37 triệu đồng) vì lỗi “để xuất hiện hình ảnh không phù hợp, làm giảm uy tín đối với giải đấu”.

Đây không phải là lần đầu tiên đội bóng của Văn Lâm gặp những rắc rối liên quan đến CĐV. Ở mùa trước, ngay ở trận ra quân gặp Purachup trên sân nhà, CĐV đội chủ nhà đã tụt quần và xoay mông hướng về phía cầu thủ đối phương. Hành động này của CĐV này đã được ống kính truyền hình đã quay lại được.

Ở trận đấu đó, Muangthong United đã phải nhận thất bại 0-1 trước đối thủ. Không chỉ thua trận, hành động của CĐV Muangthong United gây phản cảm cũng đã phải nhận án phạt.

Muangthong từng gặp không ít rắc rối vì CĐV

Nói về Văn Lâm, anh từng là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Muangthong United với 30 lần ra sân ở mùa giải năm ngoái, nhưng việc thủ môn Việt kiều bị đẩy lên ghế dự bị những trận đấu gần đây khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Theo lý giải của HLV trưởng Alexandre Gama, đây là sự cạnh tranh cần thiết trong bóng đá. Muangthong United đã toàn thua ở cả hai trận Văn Lâm bắt chính và HLV buộc phải tạo ra thay đổi ở vị trí người gác đền. Hiện tại Thai League tạm hoãn các trận đấu từ vòng 5 vì dịch Covid-19, trong khi bóng đá Việt Nam (vòng 1 V-League) đã trở lại nhưng không đón tiếp khán giả vì lo ngại sự lây lan của đại dịch.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?