Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội bóng quê hương Messi hỏi mua Quang Hải với giá 100 tỷ đồng

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 04:25
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi BLĐ Hà Nội FC từ chối những đề nghị từ các CLB đến từ Nhật Bản và Thái Lan, thì mới đây thêm một đội bóng khác đến từ Nam Mỹ hỏi mua Quang Hải với giá 100 tỷ đồng.

Tham khảo thêm:

Cụ thể, sau khi nhận được văn bản hỏi mua Quang Hải từ CLB Renofa Yamaguchi (Nhật Bản), thì vào chiều qua 12/9 chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội, ông Nguyễn Quốc Hội đã lên tiếng khẳng định về tương lai của tiền vệ sinh năm 1997 này.

Theo đó, BLĐ đội bóng thủ Đô đã từ chối những lời đề nghị chiêu mộ Quang Hải và cho biết: “Quang Hải đang là cầu thủ của CLB Hà Nội, chúng tôi muốn giữ cậu ấy lại để phục vụ đội bóng, đội tuyển cũng như người hâm mộ ”.

Quang Hải muốn cống hiến lâu dài cho Hà Nội FC

Nhưng mới đây, lại xuất hiện thêm thông tin một CLB ở giải hạng Nhì của Argentina cũng muốn chiêu mộ ngôi sao 21 tuổi của Hà Nội FC. Theo một số nguồn tin chưa chính thức, số tiền mà đội bóng quê hương siêu sao này dự định chi ra cho thương vụ sở hữu Quang Hải lên đến 3.5 triệu euro ( tương đương 100 tỷ VNĐ).

Có thể thấy, sau khi góp công lớn vào chiến tích của đội tuyển U23 và tại các giải đấu cấp châu lục, Quang Hải đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cả giới truyền thông trong nước cũng như quốc tế.

Sau những tin đồn đến từ CLB Thái Lan, Nhật Bản hay Qatar, sức ảnh hưởng của Quang Hải đã vượt tầm châu lục. Tụy vậy, dù là tin chính thức hay không thì thương vụ này rất khó có thể xảy ra. Lý do bởi khoảng cách địa lý, sự khác biệt về ngôn ngữ và văn hóa, Hải “con” khó có thể thích nghi và phát triển tài năng của mình.

Quang Hải còn tới 4 năm trong hợp đồng với CLB Hà Nội

Chính tiền vệ trẻ này cũng chia sẻ: “Bây giờ, tôi chỉ muốn tập trung vào hiện tại, chăm chỉ tập luyện và cống hiến cho CLB cũng như chuẩn bị tốt cho diễn ra vào tháng 11 cùng ĐTVN. Còn về việc thi đấu ở nước ngoài, đó là câu chuyện tương lai”.

Trước đó, Quang Hải với tư cách là đội trưởng của U20 Việt Nam đã từng có cuộc đối đầu với U20 Argentina trên SVĐ Thống Nhất, trong một trận giao hữu trước thềm khởi tranh VCK U20 Thế giới năm 2017 tại Hàn Quốc.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?