Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội bóng thua tủi hổ, Sarri còn “mất điểm” với hành động sau trận

Thứ Hai, ngày 11/02/2019 - 10:20
5/5 của 1 đánh giá

Không chỉ phải chứng kiến đội nhà thất bại tủi hổ 0-6 trước Manchester City tại vòng 26 ngoại hạng Anh, HLV Maurizio Sarri còn “mất điểm” với giới truyền thông khi ông có hành động hời hợt sau khi trận đấu kết thúc.

>> Tham khảo thêm:

Thông thường, sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, 2 HLV trưởng của các CLB sẽ tiến tới bắt tay nhau. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra trong trận đấu giữa Man City với Chelsea vào đêm qua (10/2).

Theo đó, ngay sau khi cuộc chạm trán trên sân Etihad khép lại, thay vì sự chủ động và thân thiện của Pep Guardiola, HLV Sarri lại tỏ ra vô cùng hờ hững đồng thời đi thẳng vào trong đường hầm bất chấp chiến lược gia bên phía đối thủ đang tiến lại gần để bắt tay.

HLV Guardiola tiến tới Sarri

HLV Guardiola cũng tỏ ra khá bất ngờ với hành động ấy của người đồng nghiệp và sau đó trợ lý Gianfranco Zola đã tiến tới chia sẻ cùng chiến lược gia người TBN về lý do thực sự mà Sarri từ chối bắt tay ông.

Dù cho Zola có khẳng định Sarri không nhì thấy Guardiola song rõ ràng hành động ấy cũng khiến cho HLV trưởng Chelsea “mất điểm” với đối thủ và giới truyền thông. Thực tế,việc phải chứng kiến đội nhà thất bại đậm tới 0-6 là điều rất khó chấp nhận, bởi vậy, cũng rất nhiều người hiểu cho tâm trạng của Sarri sau trận đấu.

Nhưng HLV Chelsea đã “làm ngơ” trước đồng nghiệp

Trận thua tại Etihad không chỉ là kết quả tồi tệ nhất trong suốt 27 năm của Chelsea tại ngoại hạng Anh mà còn đẩy họ xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Phía trước The Blues là cuộc chạm trán Malmo ở Europa League và đó có thể coi là cơ hội để cho đội bóng này tìm lại niềm vui chiến thắng.

Trong khi ấy, kết quả nói trên giúp cho Man City trở lại ngôi đầu song vẫn đá nhiều hơn Liverpool 1 trận.

Lê Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?