Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Sarri: “Thứ tôi lo lắng là phong độ của đội bóng chứ không phải chiếc ghế của mình”

Thứ Hai, ngày 11/02/2019 - 05:21
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thảm bại 0-6 trước Man City, HLV Sarri vẫn thẳng thắn chia sẻ rằng ông không hề lo lắng cho tương lai của mình tại The Blues.

Xem thêm:

Sau trận đại thắng Huddersfield Town 5-0, Chelsea dường như ngay lập tức bị lôi xuống đáy của tủi hổ khi đại bại trước Man City 6 bàn không gỡ. Điều đáng nói, đây là thất bại với cách biệt kỷ lục của đội bóng này trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh.

Chelsea đã tụt xuống vị trí thứ 6 sau trận thua thảm Man City

Sau thất bại đáng xấu hổ trước những nhà đương kim vô địch, rất nhiều CĐV Chelsea đã muốn ban lãnh đạo đội bóng lập tức sa thải HLV Maurizio Sarri sau những màn trình diễn yếu kém gần đây. Thế nhưng chiến lược gia người Italia thẳng thắn cho rằng ông không hề cảm thấy lo lắng cho tương lai của mình. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Sarri cho biết:

“Tất nhiên, tôi hiểu rõ tình trạng của mình, nhưng bạn cần phải hỏi BLĐ đội bóng. Tôi lo lắng với phong độ của Chelsea, chứ không phải công việc của mình”.

“Khi được lựa chọn vào chiếc ghế thuyền trưởng Chelsea, tôi luôn luôn đối mặt với hiểm họa. Đó là sự mạo hiểm mà tôi đã chấp nhận, còn nếu muốn biết thêm, bạn cần phải hỏi CLB. Ngày hôm nay, tôi không thấy lối chơi của mình đâu cả. Ban đầu, toàn đội đã có khởi đầu tốt, nhưng sau đó nó không hiệu quả”.

HLV Sarri vẫn không quá lo lắng cho tương lai của mình

“Chúng tôi chỉ cần biết nguyên nhân vì sao điều này xảy ra, vì sao chiến thuật không hiệu quả. Điều đó thật chẳng dễ dàng”.

Nói thêm về hành động không bắt tay với HLV Pep Guardiola vào cuối trận, HLV Sarri bộc bạch: “Quả thực tôi đã không nhìn thấy anh ấy, lúc đó tôi chỉ muốn đi thẳng vào phòng thay đồ để nhìn nhận lại trận thua. Tôi xin lỗi nhưng tôi không nhìn thấy anh ấy vào thời điểm đó chứ tôi không hề có bất cứ vấn đề nào với Pep”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?