Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Đội bóng trong mơ” của Beckham muốn chiêu mộ cả Messi và Ronaldo

Chủ Nhật, ngày 17/03/2019 - 15:03
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây cựu danh thủ David Beckham – ông chủ CLB Miami một lần nữa ngỏ ý muốn chiêu mộ cả Messi và Ronaldo trong tương lai.

Tham khảo thêm:

Đội bóng Inter Miami của ông chủ Beckham sẽ chính thức thi đấu tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS vào năm 2020. Với nguồn tài chính dồi dào và thương hiệu đến từ ngài Becks, CLB này hi vọng sẽ “thỏi nam châm” hút những ngôi sao tên tuổi đến chơi bóng tại đây.

“Đội bóng trong mơ” của Beckham muốn chiêu mộ cả Messi và Ronaldo

Trước đó, vào năm 2014, Beckham đã bỏ ra 25 triệu Bảng để mua về một CLB có trụ sở ở Miami, Mỹ. Ngay sau khi thành lập, Beckham đã nhiều lần tiết lộ bản thân sẽ chiêu mộ những siêu sao bóng đá thế giới trong có cả Ronaldo và Messi.

Mới đây huyền thoại người Anh tiếp tục một lần nữa khẳng định trong tương lai gần anh sẽ chiêu mộ 2 siêu sao này về với Miami. Dẫu biết rằng điều này rất khó có thể xảy ra bởi cả Messi và Ronaldo đều đang ở đỉnh cao phong độ và đang hạnh phúc tại Barcelona và Juventus. Tuy nhiên, cựu danh thủ Man United vẫn không từ bỏ hy vọng.

Với Beckham, 2 siêu sao bóng đá thế giới vẫn có thể làm nên điều khác biệt ở thời điểm mọi người cho rằng họ đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

“Mỗi người đều có danh sách những cầu thủ yêu thích của riêng mình và tôi cũng vậy. Theo tôi cả CR7 và M10 đều có thể làm nên điều khác biệt ngay cả khi họ đang bước sang giai đoạn kia của sự nghiệp”, Beckham chia sẻ.

Beckham sẽ không từ bỏ hy vọng chiêu mộ cả 2 siêu sao bóng đá này trong tương lai

“Chúng ta hãy cùng chờ xem bởi vì trong bóng đá mọi thứ đều có thể sẽ xảy ra”

Giấc mộng của Beckham e là còn một thời gian dài nữa mới có cơ hội thực hiện. Bởi cả Messi và Ronaldo đều đang đạt phong độ cực cao và chưa có dấu hiệu dừng lại dù cả 2 đã ngoài 30 (Messi 32 tuổi, Ronaldo 34 tuổi). Mùa giải này M10 đã ghi tới 36 bàn cho Barcelona trên mọi đấu trường trong khi CR7 là 24 bàn cho Juventus.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?