Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đối đầu với Everton, HLV Emery muốn hàng thủ Arsenal phải giữ sạch lưới

Thứ Bảy, ngày 22/09/2018 - 18:12
5/5 của 1 đánh giá

Arsenal sắp sửa phải đối mặt với một đối thủ khó nhằn là Everton. Mặc dù vậy, HLV Unai Emery nói rằng ông muốn hàng thủ của mình phải giữ sạch lưới trong trận đấu tới.

Xem thêm:

Dù đã giành chiến thắng trong cả 4 trận đấu gần nhất nhưng Arsenal lại chưa thể giữ sạch lưới trận đấu nào tại mùa giải năm nay. Tất cả những chiến thắng của họ, họ đều để thủng lưới. Kể cả khi đánh bại đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Vorskla, thủ thành Bernd Leno cũng đã phải 2 lần vào lưới nhặt bóng.

HLV Unai Emery vẫn chưa hài lòng với hàng thủ của đội nhà

Những chiến thắng liên tiếp của Arsenal chưa thể khiến cho HLV Unai Emery hoàn toàn hài lòng, ông đang rất muốn hàng thủ của mình giữ sạch lưới trong trận đấu cực kỳ khó khăn tới với Everton. Trả lời phỏng vấn Telegraph, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết:

“Đầu tiên, tôi tự tin với các cầu thủ phòng ngự của tôi. Thứ hai, mọi việc đang được làm cho đơn giản hơn. Nhưng trận đấu không chỉ có các hậu vệ, đó là công việc của cả 11 người. Tôi nghĩ chúng tôi cần thời gian sau những sự thất vọng ở những trận đầu.”

“Trong trận đấu ngày mai, tôi muốn các cầu thủ có phong độ tốt nhất. Không phải 11 người mà tôi cần 20 hoặc 22 cầu thủ. Arsenal cần giữ sạch lưới trận đầu tiên ở mùa này”. HLV Emery hạ quyết tâm.

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn Arsenal giữ sạch lưới trong trận gặp Everton

Với 9 điểm sau 3 trận thắng liên tiếp trước , và , các Pháo thủ đã áp sát khu vực Top 4. Trận đấu giữa Arsenal và Everton được dự báo là sẽ vô cùng khó khăn cho thầy trò HLV Unai Emery bởi Everton chưa bao giờ là một đối thủ dễ chơi với The Gunners trong quá khứ. 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?