Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thừa nhận sai lầm, HLV Klopp sẽ cho Shaqiri được ra sân từ đầu trong trận gặp Southampton

Thứ Bảy, ngày 22/09/2018 - 17:47
5/5 của 1 đánh giá

HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng ông đã sai lầm khi không cho Shaqiri được ra sân nhiều hơn và xác nhận cầu thủ Thụy Sĩ được đá chính trong trận đấu với Southampton.

Xem thêm:

Shaqiri gia nhập Liverpool từ Stoke City với giá 12.5 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừ qua. Anh là một trong những tân binh được các CĐV The Kop mong đợi nhất nhưng tính đến thời điểm này, cầu thủ người Thụy Sĩ đang không được thi đấu nhiều. Shaqiri mới chỉ ra sân thi đấu vỏn vẻn 27 phút kể từ khi giải khởi tranh.

Shaqiri đang có những sự cố gắng rất tốt trên sân tập

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng ông đang sai lầm khi để một cầu thủ tài năng như Shaqiri phải ngồi dự bị quá nhiều: “Shaqiri luôn tập luyện rất tích cực, mọi người luôn yêu quý Shaq không chỉ trên sân mà trong phòng thay đồ. Thành thật mà nói, cậu ấy đã làm tất cả để được ra sân và tôi thấy mình đã sai lầm khi không cho cậu ấy ra sân nhiều hơn”.

” Hiện tại tôi đang muốn thử nghiệm thêm nhiều thứ mới mẻ. Tôi sẽ phải sử dụng toàn bộ nguồn lực của tôi bây giờ. Rất may là họ đều đang ở trong 1 trạng thái tốt, không chỉ Daniel Sturridge hay Shaqiri mà tất cả các cầu thủ khác đều đã sẵn sàng ra sân”.

“Chúng tôi tạo cho các cầu thủ động lực để các cầu thủ có được màn trình diễn tốt trên sân. Chúng tôi chỉ tạo cơ hội cho những ai thật sự cố gắng và sau đó tôi sẽ là người quyết định những cái tên cuối cùng. Và cá nhân tôi thấy Shaqiri đã cố gắng đủ để được đá chính trong trận đấu tới với Southampton”.

HLV Klopp sẽ cho Shaqiri được ra sân trong đội hình chính thức

Nếu Shaqiri được đá chính thì đồng nghĩa với việc bộ ba , và sẽ có những sự thay đổi. Có khả năng Salah sẽ được cho nghỉ ngơi sau chuỗi trận không có được một phong độ tốt.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?