Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình dự kiến HAGL đấu Hải Phòng: Song tấu Tuấn Anh – Xuân Trường

Thứ Hai, ngày 29/06/2020 - 14:35
5/5 của 1 đánh giá
Sự kết hợp của bộ đôi Tuấn Anh và Xuân Trường đang rất được các fan hâm mộ của HAGL chờ đợi trong cuộc đối đầu với Hải Phòng sắp tới đây.

Sẽ không có nhiều những sự thay đổi trong đội hình của HAGL trong trận đấu tới đây với CLB Hải Phòng, khi bộ khung của đội bóng phố núi đang thi đấu khá ổn định và hơn nữa những cái tên ở đội hình dự bị cũng không phải là những lựa chọn tốt cho HLV Lee Tae Hoon.

Thay đổi mà các CĐV đang mong chờ nhất chính là sự kết hợp của 2 tiền vệ Lương Xuân TrườngNguyễn Tuấn Anh ở khu vực giữa sân. Khi có 2 tiền vệ của ĐTQG ở khu trung tuyến, chắc chắn những đường bóng của HAGL sẽ trở nên chắc chắn hơn và uyển chuyển hơn.

Trong những thất bại của HAGL ở những vòng đấu gần đây, có thể thấy được, lý do dẫn đến việc các cầu thủ HAGL phải nhận những trận thua đó là do sự lơi lỏng của các cầu thủ từ tuyến giữa đến hàng phòng ngự, điều này dẫn đến những bàn thua không đáng có.

Tuấn Anh và Xuân Trường được kỳ vọng sẽ đá chính ngay từ đầu trước CLB Hải Phòng

Xuân Trường cũng đã có màn trở lại ngắn ngủi trong trận đấu với SHB Đà Nẵng, nhưng chừng đó là không đủ để giúp cho đội nhà có được chỉ 1 điểm trên sân khách và các CĐV của HAGL đang rất chờ đợi vào màn tái xuất trong đội hình chính của tiền vệ gốc Tuyên Quang.

Nếu như Xuân Trường trở lại trong đội hình chính của HAGL, Ngọc Quang sẽ là người phải ngồi ngoài.

Ở trên hàng công của HAGL, Minh Vương, Walsh và Văn Toàn vẫn sẽ là bộ 3 tấn công và được kỳ vọng sẽ quyết định số phận trận đấu tới với Hải Phòng.

Đội hình dự kiến của HAGL trước CLB Hải Phòng

Văn Thanh, Hồng Duy, Trọng Sáng, Memovic và Bửu Ngọc là những cái tên sẽ có mặt ở hàng phòng ngự, tuy vẫn còn đầy rẫy những nỗi lo trong hệ thống phòng ngự của HAGL thế nhưng bộ khung này vẫn sẽ cần phải được giữ nguyên.

Bên cạnh đó, một trong những cầu thủ chủ chốt từ đầu mùa của HAGL là Kelly Kester cũng sẽ nhiều khả năng đá chính ngay từ đầu để mang lại sự cân bằng cho đội hình của đội chủ sân Pleiku.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?