Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người hùng AFF Cup 2008 sốc vì bị đội hạng Nhất sa thải bất ngờ

Thứ Hai, ngày 29/06/2020 - 10:25
2.6/5 của 4 đánh giá
Nguyễn Minh Phương, tiền vệ tài hoa từng có đường kiến tạo cho Lê Công Vinh ghi bàn lịch sử mang về chức vô địch AFF Cup đầu tiên cho đội tuyển Việt Nam vừa phải nhận thông báo sa thải đầy bất ngờ.

Minh Phương có thể là cầu thủ rất giỏi trên sân bóng. Nhưng anh lại không mấy mát tay trong sự nghiệp cầm quân. Hết Long An, SHB Đà Nẵng và nay là Bình Phước quyết định không làm việc với cựu danh thủ này. Cuối tuần vừa qua, lãnh đạo tỉnh Bình Phước công bố quyết định chia tay anh trước toàn thể đội bóng. Không chỉ các cầu thủ bất ngờ mà ngay cả Minh Phương cũng bị sốc trước quyết định này.

“Tôi cảm thấy bị sốc vì bị cho nghỉ bất ngờ như vậy, nhưng bóng đá là thế, khi thành tích đội chưa được như mong đợi thì đành chấp nhận thôi”, Minh Phương cố gắng giữ sự bình tĩnh khi chia sẻ.

HLV Minh Phương có phần khá sốc khi bị sa thải

Việc sa thải Minh Phương cũng đến từ kết quả bết bát của Bình Phước. Đội bóng này đang xếp áp chót trên BXH giải hạng Nhất Quốc gia với chỉ vỏn vẹn 3 điểm sau 4 vòng đấu. Lãnh đạo Bình Phước đương nhiên không hài lòng. Họ lập tức có cuộc họp ngay sau vòng đấu thứ 4 và quyết định sa thải Minh Phương.

Người làm “vật thế thân” cho Minh Phương ở Bình Phước kể từ vòng đấu tới là Nguyễn Minh Dũng, HLV trẻ của bóng đá Bình Phước. Trận đấu đầu tiên của HLV Minh Dũng sẽ là chuyến làm khách tới sân Long Xuyên của An Giang vào ngày 1/7 tới đây.

Trở lại với Minh Phương, anh cho biết trước mắt mình sẽ nghỉ ngơi một thời gian trước khi nghĩ đến những kế hoạch tiếp theo cho tương lai. Minh Phương cũng chỉ là 1 trong số những cái tên ở thế hệ vàng từng giúp đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2008 nhưng không mát tay với nghiệp cầm quân sau khi giải nghệ.

HLV Minh Phương sẽ tạm nghỉ ngơi trước khi quay trở lại với băng ghế chỉ đạo

Thủ môn Dương Hồng Sơn hiện chỉ cầm đội Phú Thọ ở giải hạng Nhì. Phan Văn Tài Em chuyển sang mở lớp bóng đá cộng đồng sau khi bị Sài Gòn FC sa thải 1 năm về trước. Huỳnh Quang Thanh bén duyên với nghề kinh doanh chứ không phải sân cỏ. Nguyễn Việt Thắng đóng vai trò trợ lý cho HLV Lê Huỳnh Đức ở SHB Đà Nẵng. Lê Công Vinh cũng mở học viện bóng đá của riêng mình sau khi thôi làm Chủ tịch TP.HCM. Duy chỉ còn Nguyễn Vũ Phong và Lê Tấn Tài là vẫn còn chơi bóng, dù họ đã 34-35 tuổi.  

Nhật Anh 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?