Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình ra sân dự kiến Việt Nam vs Malaysia ngày 16/11 – AFF Cup 2018

5/5 của 1 đánh giá

19h30h tại sân vận động Mỹ Đình sẽ diễn ra cuộc đối đầu tâm điểm tại bảng A AFF Suzuki Cup 2018. Xem đội hình ra sân dự kiến của Việt Nam – Malaysia ngày 16/11 – AFF Cup 2018.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cuộc đọ sức Việt Nam – Malaysia được quan tâm đặc biệt không chỉ nó mang tính định đoạt ngôi đầu bảng mà còn bởi sự cạnh tranh của hai thế hệ bóng đá tài năng. Dự đoán đội hình ra sân Việt Nam – Malaysia ngày 16/11 – AFF Cup 2018 cùng chuyên gia bongda365.

Đội hình ra sân dự kiến của Việt Nam

Thủ môn:

Thủ thành số 1 Việt Nam đã có trận đầu ra quân cùng tuyển Việt Nam hết sức nhàn rỗi. Trong trận đấu hôm 8/11 với Lào, dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Việt Nam vẫn thể hiện sự áp đảo. Đội bạn chỉ hiếm hoi có được một vài cơ hội sút xa về phía khung thành của Đặng Văn Lâm. Nhiều khả năng HLV Park Hang SEO vẫn trao trọn niềm tin cho thủ môn này trong cuộc tiếp đón Malaysia. Trận đấu này sẽ cơ hội tốt để Lâm tây thể hiện tài năng trước hàng vạn khán giả nhà.

Tiền đạo: Văn Quyết, Anh Đức, Công Phượng

Đây là bộ ba tiền đạo thường xuyên góp mặt trong đội hình ra sân của tuyển Việt Nam từ ASIAD 18 đến nay.

Trong đó, vai trò của đội trưởng là không thể thiếu. Tiền đạo sinh năm 1991 vừa là trung phong dẫn dắt lối chơi, vừa là điểm tựa tinh thần của toàn đội.

với kinh nghiệm chinh chiến dày dặn tiếp tục là người chơi cao nhất trên hàng công tuyển Việt Nam.

là một trong số những cái tên mà HLV trưởng Malaysia Tan Cheng Hoe hết sức chú ý. Với khả năng đi bóng khéo léo, nhiều khả năng Công Phượng sẽ sắm vai người thu hút hậu vệ đối phương.

Tiền vệ trung tâm: Xuân Trường – Quang Hải

Sau thời gian sa sút phong độ ở ASIAD 18, đã có màn comeback ấn tượng trong trận ra quân với đội tuyển Lào. HLV Park từng đánh giá Xuân Trường là cầu thủ quan trọng không thể thay thế. Do đó, cầu thủ người Tuyên Quang vẫn sẽ góp mặt trong trận cầu hôm nay.

Dù không được chơi ở vị trí sở trường như hồi U23 châu Á, nhưng vẫn thể hiện rất tốt trong vai trò tiền vệ trung tâm. Chỉ một thời gian ngắn chơi tiếp quản vị trí này ở ASIAD, Quang Hải đã cho thấy sự tiến bộ trong khả năng kiến tạo, nhãn quan chiến thuật… Dù phải chơi thấp hơn nhưng cầu thủ của CLB Hà Nội vẫn biết cách xuất hiện đúng lúc và ghi bàn từ xa.

Tiền vệ cánh: Văn Hậu và Trọng Hoàng

chắc chắn sẽ vẫn đảm nhận vị trí cánh trái sở trường của mình. Cầu thủ trẻ 19 tuổi này luôn nhận được sự tin tưởng của HLV Park.

Với một đối thủ giàu thể lực như Malaysia thì là người thay thế thích hợp nhất cho văn Thanh ở vị trí bên cánh phải. Cầu thủ của SLNA sở hữu thể lực dồi dào và lối chơi lăn xả. Bên cạnh đó, tiền vệ 29 tuổi cũng là người giàu kinh nghiệm nhất của tuyển Việt Nam với trên 50 trận khoác áo đội tuyển, nhiều hơn bất kỳ tuyển thủ nào khác dự AFF Cup năm nay.

Trung vệ: Duy Mạnh – Đình Trọng – Quế Ngọc Hải

Bộ ba trung vệ yêu thích của thầy Park ở giải U23 châu Á là – Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng. Hiện tại người thay thế cho Tiến Dũng đang gặp chấn thương là đã thể hiện tốt khi được trao cơ hội. Bộ ba này vẫn cho thấy sự ăn ý và tập trung tuân thủ chiến thuật của ban huấn luyện.

Đội hình dự kiến Việt Nam – Malaysia

Đội hình dự kiến của đội tuyển Malaysia

Cầu thủ được đánh giá nguy hiểm nhất tuyển Malaysia dự AFF Cup lần này là Norshahrul Talaha. Cầu thủ này từng đem đến nhiều nỗi buồn cho bóng đá Việt Nam ở chung kết SEA Games 25 và bán kết lượt về AFF Cup 2014 cũng tại Mỹ Đình.

Norshahrul Talaha đã ghi tới ¾ bàn thắng trong 2 trận đã qua. Cầu thủ 32 tuổi này dày dặn kinh nghiệm và rất linh hoạt trong khi phía Việt Nam không có ai có giỏi kèm người chặt chẽ. Do vậy, Norshahrul Talaha chắc chắn là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của Malaysia.

Bên cạnh đó, cặp song sinh Aidil Zafuan (trung vệ) và Zaquan (tiền đạo) cũng là những cái tên đáng quan ngại cho tuyển Việt Nam.

Một tin không vui cho Malaysia khi cầu thủ Mohamadou Sumareh dính chấn thương ngay sáng nay 16/11. Anh dính chấn thương gân kheo và không chắc chắn có thể ra sân.

Đội hình dự kiến Malaysia: Khairul Fahmi, Mohd Aidil Zafuan, Shahrul, Mohd Syazwan, Muhammad Akram, Syahmi, Norshahrul Idlan, Mohd Zaquan Adha, Syazwan, Muhammad Syafiq, Muhamad Safawi.

 

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?