Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình tối ưu của Big 6 Ngoại hạng Anh mùa tới sẽ thế nào?

Thứ Bảy, ngày 21/07/2018 - 15:02
5/5 của 1 đánh giá

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, giải ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại với người hâm mộ. Các CLB lớn tại giải đấu này đã có những sự bổ sung hoặc giữ chân các trụ cột nhằm chuẩn bị cho mùa bóng mới. Hãy cùng điểm qua đội hình tối ưu của Big 6 trong mùa giải 2018/2019.

Premier League từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần của người hâm mộ tại Việt Nam. Vì thế, bất cứ ai cũng luôn mong chờ giải đấu này. Hôm nay, sẽ giúp độc giả có một cái nhìn khái quát về đội hình tối ưu của Manchester United và 5 CLB còn lại.

Manchester City

Đội bóng áo xanh đã bỏ ra hơn 70 triệu bảng để mang về 2 tân binh, tuy nhiên, Riyad Mahrez mới thực sự là cầu thủ gây được nhiều sự chú ý sau quãng thời gian thi đấu rất thành công tại Leicester. Cập bến Etihad, tiền vệ người Algeria sẽ giúp HLV Pep Guardiola có thêm những sự lựa chọn ở hành lang cánh.

Man City sở hữu đội hình đồng đều

Các cái tên còn lại đủ đảm bảo cho sự toàn diện trong đội hình của Man xanh. Họ đang nhắm tới Pjanic như một phương án thay thế cho nhạc trưởng David Silva khi cầu thủ người TBN đã 32 tuổi và không còn sung sức.

Manchester United

Á quân Man United đã có 3 sự bổ sung kể từ đầu kì chuyển nhượng mùa hè, tuy nhiên, HLV Mourinho vẫn muốn mang về thêm các nhân tố khác. Được biết, Toby Alderweireld là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ vào thời điểm này bên cạnh Ivan Perisic. Những cái tên như: Vidal, Bale vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Man United có những sự bổ sung chất lượng

Tottenham Hotspur

Đại diện của thủ đô London là đội bóng duy nhất trong top 6 chưa có bất cứ tân binh nào. Tuy nhiên, họ cũng đã giữ chân thành công 2 trụ cột là Heung -min Son và Erik Lamela. Mục tiêu trước mắt của Gà trống là tiền vệ của Aston Villa, Jack Grealish và Ndombele từ Lyon.

Tottenham vẫn là kẻ thách thức đáng gờm

Liverpool

Đội chủ sân Alfield là CLB mạnh tay nhất của bóng đá Anh kể từ đầu thị trường chuyển nhượng. Họ mới phá kỉ lục thế giới dành cho một thủ môn khi chi ra 66,9 triệu bảng để mang về Alisson. Người gác đền tới từ Roma là tân binh thứ 4 của The Kop sau: Fabinho, Keita và Shaqiri. Cái tên tiếp theo đang nằm trong tầm ngắm Liverpool là Nabil Fekir.

Liverpool rất mạnh ở mùa tới

Chelsea

Bỏ lại sau lưng thất bại ở mùa giải trước, Chelsea hướng tới NHA năm tới với tân HLV trưởng Maurizio Sarri. Họ cũng đã bổ sung thêm tiền vệ Jorginho, tuy nhiên, The Blues vẫn đang khao khát sở hữu những gương mặt mới. Gonzalo Higuain là chân sút được nhắm đến. Ngoài ra, Kasper Schmeichel cũng là cái tên được Chelsea quan tâm ở vị trí trấn giữ khung thành thay thế cho Courtois sắp chuyển tới Real Madrid.

Chelsea hứa hẹn sẽ có mùa giải bùng nổ

Arsenal

Cũng chào đón một chiến lược gia mới trên băng ghế huấn luyện là Arsenal. Dưới triều đại của Unai Emery, Pháo thủ cũng đã có 5 tân binh là: Matteo Guendouzi, Stephan Lichtsteiner, Sokaratis Papastathopoulos, Bernd Leno và Lucas Torreira.

Arsenal và niềm hy vọng mới từ HLV mới

Cầu thủ mà The Gunners đặc biệt để ý lúc này là tiền vệ của Sevilla, Steven N’zonzi.

>> Xem thêm:

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?