Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho ngầm xác nhận Manchester United sẽ sớm có tân binh thứ 4

Thứ Bảy, ngày 21/07/2018 - 07:05
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận hòa 1-1 của Manchester United với Club America vào ngày hôm qua, HLV trưởng Jose Mourinho cho biết ông khá tự tin về việc Quỷ đỏ sẽ sớm có được tân binh thứ 4 trong mùa hè này.

Cái tên đang được Man United nhắm tới là hậu vệ của Tottenham Hotspur, Toby Alderweireld. Tuyển thủ Bỉ đã không còn được HLV Mauricio Pochettino quá trọng dụng ở mùa giải trước sau khi Davinson Sanchez thể hiện màn trình diễn tuyệt vời kể từ khi thay thế chính Alderweireld thời điểm anh dính chấn thương.

Nhân cơ hội đó, Man United đang muốn “cướp” hậu vệ này từ Tottenham. Tuy nhiên, mức giá 50 triệu bảng mà Quỷ đỏ đưa ra đã ngay lập tức bị Gà trống từ chối. Đội bóng thủ đô London muốn nhận được ít nhất là 75 triệu bảng cho thương vụ kể trên.

Man United muốn có Alderweireld

Dĩ nhiên là đội bóng của Mourinho không chấp thuận với yêu cầu đó. Bởi lẽ, nếu chờ thêm một năm nữa, Man United hoàn toàn có thể mang Alderweireld về với sân Old Trafford chỉ với giá 25 triệu bảng vì cầu thủ này chỉ còn hợp đồng tới năm 2020 cùng Gà trống.

Bản thân chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng đã xác nhận rằng Quỷ đỏ sẽ sớm có tân binh thứ 4 trong mùa hè này ở phát biểu sau trận giao hữu vào ngày hôm qua.

“Valencia, Bailly, Smalling, Shaw. Và có thể sẽ là một cái tên mới nữa ở hàng phòng ngự trong mùa giải tới. Chúng tôi vẫn cần thêm một hậu vệ và một tiền đạo nữa để tạo ra sức cạnh tranh”, Mourinho chia sẻ.

HLV Jose Mourinho cũng đã ngấm ngầm xác nhận thông tin này

Cái tên mà HLV trưởng của Man United ám chỉ có thể sẽ là Alderweireld. Hiện tại, cầu thủ 29 tuổi vẫn đang trong quá trình nghỉ ngơi sau kì World cup rất thành công với ĐT Bỉ. Anh là nhân tố quan trọng giúp đội bóng đạt được thành tích đó.

Nếu cập bến Old Trafford, Alderweireld sẽ trở thành tân binh thứ 4 của Man United sau Fred, Diogo Dalot và thủ môn Grant.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?