Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình xuất phát U23 Việt Nam vs UAE: Thầy Park gây bất ngờ

Thứ Sáu, ngày 10/01/2020 - 16:07
5/5 của 1 đánh giá

Đối đầu với một UAE hùng mạnh ngay trong ngày ra quân VCK U23 châu Á, HLV Park Hang Seo đã tung ra một đội hình tạo nên nhiều bất ngờ cho đối thủ.

Sau gần 1 tháng chuẩn bị, U23 Việt Nam sẽ chính thức bước vào hành trình chinh phục vào chiều nay (10/1). Và đối thủ của chúng ta sẽ là U23 UAE, một trong những đội bóng được đánh giá là mạnh nhất bảng D.

Tại bảng D, UAE được đánh giá là nhỉnh hơn so với phần còn lại. Vì thế, một kết quả tốt trước đối thủ Tây Á mở ra cơ hội đi tiếp cho U23 Việt Nam. Chính vì vậy HLV Park Hang Seo đã tung ra một đội hình khiến đối thủ bất ngờ.

Dù vẫn sử dụng sơ đồ 3-4-3 nhưng ông thầy người Hàn đã thực hiện rất nhiều thay đổi. Theo đó, “người gác đền” của U23 Việt Nam là Tiến Dũng thay vì Văn Toản.

→ Xem thêm: 

Bộ 3 trung vệ sẽ là Ngọc Bảo-Thành Chung-Tấn Sinh. Đây là bộ 3 từng được sử dụng ở SEA Games 30 và đã cho thấy sự an toàn của mình.

Đôi cánh của đội tuyển là nơi đem lại nhiều bất ngờ khi Việt Anh đã được phụ trách bên cánh phải. Việt Anh vốn quen thuộc với vị trí trung vệ nhưng đã bất ngờ có mặt ở cánh phải.

Trung vệ này sở hữu chiều cao 1m82 cực kỳ lý tưởng. Không ít những bàn thắng mà Việt Anh ghi được đến từ những pha xâm nhập vòng cấm và bật cao đánh đầu.Có lẽ chính vì vậy mà thầy Park đã sử dụng Việt Anh để tạo nên bất ngờ cho đối thủ. Bên cánh trái sẽ là sự xuất hiện của Thanh Thịnh.

Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam

Bộ đôi tiền vệ trung tâm là sẽ Hoàng Đức và Đức Chiến. Chất thép của Đức Chiến sẽ kết hợp với sự mềm mại của Hoàng Đức để tạo nên một tuyến giữa hài hòa cho U23 Việt Nam.

→ Xem thêm: 

Hàng công sẽ là nơi đem lại sự yên tâm nhất với sự kết hợp của Quang Hải, Đức Chinh và Tiến Linh. Với việc có mặt Đức Chinh-Tiến Linh trên hàng công cùng một Quang Hải nhanh nhẹn, tinh quái thì đây sẽ là khu vực đáng được chờ đợi nhất.

Cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE sẽ diễn ra vào 17h15 hôm nay (10/1).

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?