Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình xuất phát Việt Nam-Thái Lan: Thầy Park chơi bài an toàn

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 17:26
2.5/5 của 3 đánh giá

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trước một đối thủ mạnh như Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã lựa chọn một đội hình có tính an toàn.

Tối nay (19/11), đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào lượt trận tiếp theo vòng loại  bằng trận tiếp đón Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình, trận đấu ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng lọt vào vòng loại 3 của cả hai đội tuyển.

Một chiến thắng sẽ giúp đội bóng của HLV Park Hang Seo tiếp tục dẫn đầu bảng G và có cơ hội lớn lọt vào vòng đấu loại thứ 3, điều mà trước đó bóng đá Việt Nam chưa từng làm được trong lịch sử. 

Chính vì tính chất quan trọng của trận đấu trên nên ông thầy người Hàn đã lựa chọn một phương án an toàn khi quyết định giữ nguyên đội hình trận gặp UAE.

Theo đó,sơ đồ 3-4-3 quen thuộc vẫn là sự lựa chọn tối ưu trong cuộc đối đầu khó khăn này.Trong khung gỗ của đội tuyển, thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn là người gác đền đáng tin cậy. Ở hàng thủ, bộ 3 trung vệ Tiến Dũng-Ngọc Hải và Duy Mạnh vẫn sẽ được sử dụng. 

Trong khi đó 2 hành lang biên của đội tuyển Việt Nam vẫn sẽ là bộ đôi Văn Hậu-Trọng Hoàng.

Đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam

Ở tuyến giữa là sự kết hợp quen thuộc giữa Tuấn Anh và Hùng Dũng. Phong độ ổn định của bộ đôi tiền vệ trung tâm Tuấn Anh- Hùng Dũng, sẽ giúp tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam trở nên mềm mại và hiệu quả hơn, đồng thời tiếp thêm sự tự tin cho các đồng đội ở trên sân.

Bộ ba tiền đạo sẽ là nơi quyết định phần nhiều tới khả năng thành bại của đội tuyển Việt Nam đã được trao mặt gửi vàng với sự xuất hiện của: Quang Hải, Văn Toàn và Tiến Linh.

Có lẽ thầy Park sẽ sử dụng đội hình trên để thăm dò đối thủ trong hiệp 1 sau đó đưa ra những điều chỉnh bất ngờ trong hiệp 2 và tạo nên đột biến. Cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào 20h00 tối nay (19/11).

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?