Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội nhà thua tan tác, HLV Sint-Truidense nói gì về Công Phượng và các học trò

Thứ Bảy, ngày 03/08/2019 - 16:01
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thua tan tác của đội nhà, HLV Sint-Truidense đã lên tiếng về màn trình diễn của các học trò.

Tham khảo thêm:

Sau trận ra quân thua 0-1, ở vòng 2 Sint Truidense có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn trước CLB Club Brugge – đương kim Á quân giải vô địch Quốc gia Bỉ.

Đây là trận đấu mà Công Phượng đã được tung vào sân trong khoảng 20 phút cuối trận.

Dù vào sân với quyết tâm rất cao nhưng Sint-Truidense vẫn tránh khỏi thất bại nặng nề với tỉ số 0-6. 

Sint-Truidense đã nhận thất bại nặng nề 0-6

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Marc Brys không giấu khỏi sự buồn bã nhưng ông không trách các học trò vì đối thủ quá mạnh:

“Chúng tôi không có bóng trong 15 phút đầu tiên nhưng đã có một thế trận tương đối tốt. Nhưng rồi đội bạn có bàn thắng và bạn biết mọi thứ sẽ trở nên rất khó khăn. Club Brugge sau đó đã kiểm soát thế trận. 0-6 là thất bại đau đớn, nhưng nó xứng đáng với đội bạn.

Sint-Truidense phải gặp một trong những đội mạnh nhất giải, Nếu bạn so sánh ngân sách của hai đội thì đây quả là sự khác biệt. Tôi không trách gì các cầu thủ. Họ đã nhập cuộc tốt, chơi nỗ lực nhưng không thành công”.

Thuyền trưởng Sint-Truidense cũng nhấn mạnh việc sẽ bổ sung lực lượng nhằm hướng tới những mục tiêu cao hơn ở mùa giải này:

“Các cầu thủ không đáng phải nhận thất bại này. Chúng tôi đã tập luyện suốt 8 tuần và giờ đây lại cảm thấy hoang mang. Tất cả có thể nhận ra chúng tôi cần tăng cường sức mạnh để có một mùa giải chấp nhận được chứ chưa nói đến cạnh tranh ở vòng Play-off vô địch”.

HLV Marc Brys khẳng định Sint-Truidense sẽ tăng cường sức mạnh trong thời gian tới

Với việc chưa có được điểm số nào sau 2 lượt trận, Sint-Truidense đang nằm ở đáy bảng xếp hạng và rơi vào tình trạng khẩn cấp. Chắc chắn HLV Marc Brys sẽ buộc phải thay đổi nếu không muốn phải nhận thêm những thất bại.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?