Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo chốt lịch tập trung cho U22 Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 03/08/2019 - 08:53
5/5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho SEA Games 30, U22 Việt Nam sẽ tiếp tục có thêm 2 đợt tập trung ngắn hạn nữa trong tháng 8.

Tham khảo thêm:

Năm 2019 là một năm rất bận rộn với . Bên cạnh đội tuyển Quốc gia thì U23 Việt Nam cũng phải tập trung làm nhiệm vụ quan trọng không kém ở SEA Games 30.

Để có được sự chuẩn bị tốt nhất, U22 Việt Nam đã liên tục có những đợt tập trung ngắn hạn. Sau 2 đợt tập trung của tháng 7, đội tuyển sẽ tiếp tục tập trung thêm 2 đợt vào tháng 8 tới.

U22 Việt Nam sẽ có 20 đợt tập trung vào tháng 7 tới

Đợt đầu tiên từ ngày 5/8 đến 9/8 và đợt thứ hai từ ngày 12/8 đến ngày 15/8/2019. Địa điểm hội quân vẫn là Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Dù thời gian 2 đợt tập trung chỉ cách nhau 1 tuần song vẫn phải tách làm 2 đợt là do đội tuyển cần phải trả các cầu thủ về phục vụ CLB thi đấu vòng 20 V-League và vòng 17 giải hạng Nhất Quốc gia.

Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập khoảng 30 cầu thủ. Ông thầy người Hàn sẽ là người trực tiếp quan sát, đánh giá để tìm ra những gương mặt tiềm năng nhất.

Qua những lần tập trung trước, những người đã chơi nổi bật nhất của U22 Việt Nam có thể kể tới như Martin Lo, Triệu Việt Hưng hay Nguyễn Trọng Hùng. 

Đây được xem là 3 nhân tố sẽ cùng những chủ chốt như Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Linh, Hoàng Đức, Đức Chinh gánh vác U22 Việt Nam tại SEA Games tới.

Thầy Park đang đi tìm những nhân tố mới cho đội tuyển Việt Nam

Tuy nhiên sẽ còn rất nhiều đợt tập trung kể từ giờ đến thời điểm SEA Games diễn ra và thầy Park sẽ công bằng trao cơ hội cho tất cả những cầu thủ thể hiện được bản thân mình.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?