Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội phó Liverpool phản pháo BLĐ trong vụ Super League

Thứ Ba, ngày 20/04/2021 - 07:57
5/5 của 1 đánh giá
Liverpool đã để Leeds cầm hòa với tỉ số 1-1 ở vòng 32 giải Ngoại hạng Anh. Sau trận đấu, James Milner đã có những chia sẻ về Super League.

Rạng sáng ngày 20/4, hành quân đến sân Elland Road của Leeds United trong một trận đấu mà họ buộc phải thắng để giành lợi thế trong cuộc đua top 4. Tuy nhiên the Kop đã để đội chủ nhà cầm hòa với tỉ số 1-1 với cú đánh đầu ở những phút cuối trận của trung vệ Llorente. 

>> Xem thêm:

James Milner có lẽ là cầu thủ cảm thấy xúc động nhất khi tham gia trận đấu này bởi Lees chính là CLB chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp của đội phó Liverpool. Anh đã có vinh dự đeo chiếc băng thủ quân của Liverpool trong trận đấu đêm qua do sự vắng mặt của vì chấn thương.

Llorente(14) bật cao đánh đầu tung lưới Liverpool ấn định tỉ số 1-1

Dù vậy sự quan tâm của NHM và truyền thông có lẽ đang không dành cho cuộc đua top 4 của Liverpool hay màn hội ngộ đội bóng cũ của Milner. Mà mọi sự chú ý đều đang đổ dồn vào những cuộc tranh cãi nảy lửa nổ ra từ quyết định thành lập một giải đấu ly khai được công bố vào hôm thứ Hai.

Liverpool là 1 trong 12 CLB, cùng với “big 6” của Ngoại hạng Anh đã ký chấp thuận bản kế hoạch thành lập giải đấu hoàn toàn mới mang tên Super League. Giải đấu sẽ là một đấu trưởng kín với 15 đội bóng thành lập tham gia thường niên. 

Những tổ chức điều hành bóng đá cấp cao, trong đó có UEFA và FIFA, đều đã có những lời tuyên bố gay gắt phản đối sự thành lập của Super League. Milner sau trận đấu cũng đã có những lời phát biểu thể hiện sự đồng thuận với UEFA, FIFA và những lời phản đối Super League ở trước trận đấu của Klopp.

“Tôi chỉ có thể trình bày quan điểm cá nhân của mình. Thú thực, tôi không thích giải đấu đó (Super Leaague) và hy vọng nó sẽ không xảy ra”, đội phó của Liverpool nói.

James Milner cho rằng các cầu thủ đang bị đối xử bất công

“Nhiệm vụ của các cầu thủ là cố gắng chuẩn bị thật tốt trước mỗi trận đấu. Điều duy nhất chúng tôi có thể làm chỉ là tưởng tượng xem họ đã nói gì trong những buổi họp và sau đó buộc phải chấp thuận những quyết định được đưa ra”, Milner nói về quyết định thành lập Super League.

>> Xem thêm:

Trong trận đấu đêm qua, các CĐV của Leeds cũng đã có những hành động thể hiện sự phản đối đối với Super League bên ngoài Elland Road.

“Các cầu thủ hoàn toàn không có tiếng nói. Cách làm việc này của những người ở thượng tầng có chút bất công. Chúng tôi chỉ biết chơi bóng mà không có bất cứ quyền hạn nào trong vụ việc này”, Miner kết luận.

Video Leeds vs Liverpool - vòng 32 Ngoại hạng Anh:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?