Bạn muốn tắt quảng cáo?

Leeds United mặc áo “chế nhạo” Super League khiến Klopp nóng mắt

Thứ Ba, ngày 20/04/2021 - 06:55
5/5 của 1 đánh giá
Huấn luyện viên Jurgen Klopp đã nổi giận khi mà Leeds United đã mặc những chiếc áo chống lại Super League - giải đấu mà ông ấy không biết cho đến chủ nhật vừa qua.

Mới đây, Liverpool đã trở thành một trong số 12 cái tên chấp thuận gia nhập siêu giải đấu mang tên Super League. Ngay sau đó, trong chuyến hành quân đến sân nhà của Leeds United, đội bóng này đã vấp phải một làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ chính đối thủ của mình.

Cụ thể, các cầu thủ của Leeds United đã mặc áo phông có in biểu ngữ để phản đối sự ra đời của giải đấu này trong thời khắc chuẩn bị diễn ra trận đấu với Liverpool tại vòng 32 Ngoại hạng Anh vừa qua.

Những chiếc áo phản đối Super League xuất hiện trong trận Leeds vs Liverpool

Trên những chiếc áo phông này có in dòng chữ ở mặt trước: "Giành lại Champions League". Kèm theo đó, dòng chữ “Bóng đá là dành cho người hâm mộ” cũng được đội bóng này in ở vị trí sau lưng.

Những hình ảnh này nhanh chóng được phóng viên ghi lại và đăng tải rộng rãi trên các trang báo chí và mạng xã hội. HLV Jurgen Klopp của Liverpool sau đó đã cảm thấy vô cùng cùng “nóng mắt” trước những trang phục khởi động của đội chủ nhà trong trận này.

Xem thêm: Bóng đá Anh

Trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu của mình, HLV người Đức nói với Sky Sports: “Tôi nghe nói có những chiếc áo phông đã xuất hiện trong thời gian khởi động, chúng tôi sẽ không mặc chúng, vì chúng tôi không thể.”

"Nhưng nếu ai đó nghĩ rằng họ nhắc chúng tôi về chuyện 'kiếm tiền' để đến Champions League thì đó là một trò đùa thực sự và nó khiến tôi cảm thấy rất tức giận.”

"Nếu đó là một ý tưởng của Leeds, cảm ơn bạn rất nhiều, không ai phải nhắc nhở chúng tôi."

Twitter của Leeds United cũng "chào đón" Liverpool với chiếc áo này

"Tôi đã nghe quá nhiều về những điều đó ngày hôm qua khi chúng tôi đang cố gắng chuẩn bị cho một trận đấu rất khó khăn với Leeds United. Tôi không thể nói nhiều hơn vì chúng tôi không tham gia vào bất kỳ quá trình nào - không phải các cầu thủ, không phải tôi, chúng tôi không biết về nó."

Ngay sau những phát biểu của Klopp, đội ngũ truyền thông của Leeds cũng đã có những hành động đáp trả cực kỳ gay gắt nhắm về phía nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

Họ đã tweet trên Twitter: "Chúng tôi đang tiến hành chống lại Quỷ đỏ vùng Merseyside tại Elland Road!".

Nói thêm về việc những CĐV của Liverpool chăng băng rôn phản đối bên ngoài SVĐ Anfield, Klopp ngậm ngùi xác nhận: “Tôi nghe nói chúng tôi bị đặt biểu ngữ phản đối ở Anfield và tôi thực sự không hiểu điều đó có ý nghĩa gì khi mà các cầu thủ không làm gì sai cả."

"Chúng tôi phải đoàn kết cùng với nhau và khi có rất nhiều người từ các câu lạc bộ khác sử dụng bài hát của chúng tôi để chống lại chúng tôi, tôi không thích điều đó.”

Trận đấu giữa Leeds United và Liverpool vừa qua đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, Sadio Mane là người mở tỷ số cho đội khách trong khi Llorente là người đã níu giữ lại 1 điểm cho Leeds ở trận này.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?