Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đối thủ cảnh báo Lee Nguyễn sau phát ngôn gây sốc

Thứ Sáu, ngày 12/03/2021 - 11:42
4.7/5 của 8 đánh giá
Sau khi Lee Nguyễn tuyên bố không biết Than Quảng Ninh là đội bóng nào, trụ cột của đội bóng đất mỏ đã lên tiếng đáp trả mạnh mẽ, trước cuộc đụng độ giữa hai đội.

Sau buổi tập gần nhất của CLB TP.HCM, tiền vệ Lee Nguyễn đã có phát biểu gây chú ý: “Tôi chưa từng xem đội Quảng Ninh thi đấu bao giờ. Tôi không biết họ là đội nào. Chúng tôi phân tích băng hình của họ. CLB có một số cầu thủ quen đội đó, một số khác thì lần đầu gặp Quảng Ninh".

Đến sáng nay, chia sẻ với truyền thông, của Than Quảng Ninh đã tiết lộ kế hoạch chuẩn bị cho cuộc đối đầu sắp tới của đội bóng đất mỏ. Anh cũng nhắc đến Lee Nguyễn trong kế hoạch của toàn đội: “Đối đầu CLB TP.HCM sẽ là một trong những trận quan trọng của Quảng Ninh. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị để sẵn sàng đương đầu với đối thủ này. Lee Nguyễn có thể là ngôi sao sáng nhất đội, nhưng chưa thể hiện được gì nhiều sau trận đấu vừa rồi".

Xuân Tú cho rằng Lee Nguyễn chưa thể hiện được nhiều

Xuân Tú tiếp tục: "Chúng tôi không quá bận tâm vào anh ấy, không phải đặt ra đấu pháp cụ thể là cần phong tỏa hay khắc chế kiểu này kiểu kia. Các thầy trong ban huấn luyện nhìn nhận CLB TP.HCM là một đội bóng chơi tập thể chứ không phải dựa vào ngôi sao".

"Bản thân Lee Nguyễn là một cầu thủ đẳng cấp. Anh ấy đã thi đấu thành công ở Mỹ. Nhưng đẳng cấp đến mấy thì về V.League là một câu chuyện hoàn toàn khác. Thứ nhất, môi trường không như ở Mỹ, không phải sân vận động nào cũng có chất lượng như sân Thống Nhất. Thứ hai, Lee Nguyễn đã bước sang tuổi 34", tiền vệ của Than Quảng Ninh cho biết thêm.

Theo Nghiêm Xuân Tú, vấn đề lớn nhất của đội bóng hiện tại là phải hóa giải sức mạnh hàng công từ đội TP.HCM. Nếu HLV Polking tung vào sân 3 ngoại binh trong đội hình xuất phát, họ đủ sức đe dọa mọi hàng thủ V.League chứ không riêng gì Than Quảng Ninh.

Xuân Tú và Than Quảng Ninh đã chuẩn bị kỹ càng cho trận gặp TP.HCM

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 14/3. Hiện tại, Than Quảng Ninh đang xếp thứ 9 với 3 điểm, TP.HCM xếp trên 2 bậc nhưng có cùng số điểm.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?