Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lee Nguyễn phát biểu gây sốc trước thềm trận gặp Than Quảng Ninh

Thứ Sáu, ngày 12/03/2021 - 10:12
3.8/5 của 5 đánh giá
Trước thềm trận đấu với Than Quảng Ninh ở vòng 3 V.League 2021 trên sân Cẩm Phả, ngôi sao của TP.HCM, Lee Nguyễn đã có phát biểu gây sốc trước báo giới.

V.League 2021 sẽ tái khởi động mùa giải từ ngày 13/3 tới sau thời gian khá dài phải tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Vì trải qua 2 vòng đấu đầu tiên và 2/7 trận của vòng 3 trước Tết nên sẽ có 4 đội không phải thi đấu bù ở vòng 3 vào cuối tuần này.

Với CLB TP.HCM, họ sẽ phải hành quân tới sân Cẩm Phả của trong khuôn khổ vòng 3. Hiện tại, 2 đội đang xếp ngay sát nhau trên BXH với cùng 3 điểm, nhưng TP.HCM tạm xếp trên nhờ hơn hiệu số (+1 so với 0). Do đó, cuộc đối đầu này sẽ có ý nghĩa rất lớn đối với cả 2 đội.

Chia sẻ với truyền thông sau buổi tập chiều qua 11/3, Lee Nguyễn đã có phát biểu khiến nhiều người phải choáng váng. Cụ thể, ngôi sao Việt kiều thừa nhận, anh không biết Than Quảng Ninh là... đội bóng nào.

"Tôi chưa từng xem đội Quảng Ninh thi đấu bao giờ. Tôi không biết họ là đội nào. Chúng tôi phân tích băng hình của họ. CLB có một số cầu thủ quen đội đó, một số khác thì lần đầu gặp Quảng Ninh", Lee Nguyễn chia sẻ.

Lee Nguyễn thừa nhận không biết Than Quảng Ninh là đội nào

"Tôi nghĩ cả đội đều vui khi mùa giải tiếp tục. Chúng tôi cảm thấy có mục tiêu phấn đấu vị trí mà mọi người đặt ra. Và đây là một trận đấu quan trọng".

Dù không nắm rõ về đối thủ như những người đồng đội song Lee Nguyễn vẫn rất tự tin khi quãng thời gian nghỉ vừa qua giúp anh hiểu rõ hơn về những người đá xung quanh mình trên hàng công cũng như triết lý của HLV.

"Lúc trước tôi chỉ tập hai ngày là thi đấu, nhưng với các ngoại binh thì họ có thêm thời gian làm quen. Đây là thời gian quan trọng để cả đội hiểu nhau hơn, hiểu lối chơi của HLV muốn để triển khai vào trận đấu", Lee Nguyễn cho biết.

>> Xem thêm:

TP.HCM sẵn sàng cho trận gặp Than Quảng Ninh

Dario Silva, Joao Paulo và Junior Barros đều có khoảng thời gian làm quen với đội và tỏ ra sẵn sàng cho màn so tài này. Theo HLV Polking, Lee Nguyễn sẽ tiếp tục chơi tự do ở trận gặp Quảng Ninh và đóng vai trò hỗ trợ cho bộ 3 tiền đạo người Brasil ở phía trên.

Lee Nguyễn cũng tiết lộ, TP.HCM chọn lối chơi tấn công, phối hợp nhỏ nên phụ thuộc nhiều vào mặt sân. Vì vậy, sẽ rất khó khăn nếu cầu thủ 36 tuổi và các đồng đội gặp điều kiện thi đấu không thuận lợi.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 14/3.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?