Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đối thủ của đội tuyển Việt Nam tại tứ kết Asian Cup 2019 là ai?

Chủ Nhật, ngày 20/01/2019 - 22:01
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi hạ gục Jordan trên loạt đấu súng cân não, đội tuyển Việt Nam đã ghi tên mình vào tứ kết Asian Cup 2019. Và đối thủ của chúng ta sẽ là Nhật Bản hoặc Ả Rập Xê Út.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu tuyệt vời trước Jordan tại vòng 1/8 . Thi đấu dưới cơ trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều, bị dẫn bàn trước nhưng các cầu thủ Việt Nam đã vượt qua tất cả khó khăn.

11 ngôi sao vàng đã khiến hàng triệu người hâm mộ nước nhà vỡ òa trong hạnh phúc sau khi chiến thắng trên loạt sút luân lưu cân não.

Đội tuyển Việt Nam trở thành đội đầu tiên có mặt tại tứ kết Asian Cup 2019

Việt Nam là đội tuyển cuối cùng có mặt tại vòng 1/8 nhưng đã là đội đầu tiên ghi tên mình vào vòng tứ kết. Và điều nhiều người quan tâm nhất lúc này là đối thủ của thầy trò ông Park Hang Seo tại tứ kết sẽ là đội tuyển nào?

Theo đó, tại tứ kết Asian Cup chúng ta sẽ gặp một trong hai đội sẽ giành chiến thắng trong trận đấu giữa Nhật Bản và Ả Rập Xê Út.

Đối thủ của Việt Nam tại tứ kết sẽ là Nhật Bản hoặc Ả Rập Xê Út

Và để biết được một cái tên chính xác người hâm mộ sẽ không phải chờ lâu vì cặp đấu knock-out này sẽ diễn ra ngay vào 18h00, thứ Hai, 21/1.

Sau đó trận tứ kết trong mơ của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019 sẽ được diễn ra vào 20h00 ngày 24/1. Chắc chắn dù đối thủ của Việt Nam là đội tuyển nào đi chăng nữa thì đây cũng sẽ là trận đấu đang rất được chờ đợi.

Liệu rằng HLV Park Hang Seo và các học trò có thể tiếp tục làm nên một chiến tích. Hãy chờ đón xem vào ngày 24/1 tới đây.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?