Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội trưởng Pogba ghi bàn, Man United thắng sát nút ngày ra quân

Thứ Bảy, ngày 11/08/2018 - 04:46
5/5 của 1 đánh giá

Trong ngày được chọn làm đội trưởng của Manchester United, Pogba đã có trận đấu tương đối tốt. Anh là người mở điểm cho Quỷ đỏ, qua đó góp công giúp đội bóng có được 3 điểm đầu tiên tại ngoại hạng Anh mùa giải mới.

Manchester United 2-1 Leicester City

BÀN THẮNG

Man United: Pogba (3’, pen), Shaw (83)

Leicester: Vardy (90+2)

Highlights trận Man United – Leicester

Với tư cách là đội chủ nhà, Man United đã nhập cuộc rất khí thế. Họ có bàn thắng mở tỉ số ngay từ phút thứ 3 với pha lập công trên chấm 11m của đội trưởng Pogba. Tưởng như bàn thắng ấy sẽ giúp Quỷ đỏ chơi hưng phấn hơn song mọi thứ đã diễn ra hoàn toàn trái ngược.

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho để cho Leicester nắm thế chủ động trên sân và liên tục có các tình huống uy hiếp khung thành De Gea. Tuy nhiên, bỏ lại sau lưng màn trình diễn thất vọng ở World cup, thủ môn người TBN vẫn cho thấy sự xuất sắc tuyệt vời của mình.

Pogba mở điểm cho Man United 

Hiệp 2 không có quá nhiều thay đổi so với 45 phút đầu tiên khi các vị khách tiếp tục là những người chiếm thế chủ động, dù vậy, các cơ hội nguy hiểm nhất lại thuộc về Man United. Một trong số đó đã được họ cụ thể hóa thành bàn thắng với pha lập công của Shaw. Trong những phút còn lại, Leicester chỉ có được bàn gỡ nhờ công Jamie Vardy.

Trận đấu kết thúc với thắng lợi tối thiểu cho thầy trò Mourinho. Một cuộc chạm trán mà Quỷ đỏ không quá vượt trội so với đối thủ, tuy nhiên, hiệu quả và sự tỏa sáng kịp thời của các cá nhân đã giúp cho đội chủ sân Old Trafford giành được 3 điểm đầu ở .

Trước khi Shaw lập công

Dù rằng vẫn còn những nỗi lo hiện hữu ở hàng thủ câu lạc bộ thì chiến thắng kể trên cũng là rất quan trọng với Man United vào thời điểm này khi mà họ đang phải chịu rất nhiều áp lực từ ánh mắt nghi ngờ của người hâm mộ cũng như giới chuyên môn.

Rất nhiều cái tên trong đội hình Quỷ đỏ mới trở về từ World cup, cùng với đó là tân binh Fred cần thêm thời gian để bắt nhịp với lối chơi chung toàn đội. Dẫu sao, màn trình diễn của Pogba ở trận đấu này cho thấy tiền vệ người Pháp vẫn rất quyết tâm và nỗ lực, bất chấp các tin đồn chuyển nhượng đang liên quan tới mình.

Và giúp Man United có 3 điểm ngày ra quân

Man United chỉ thắng tối thiểu, nhưng họ có 3 điểm tối đa ở ngày khai màn Anh, đó mới là điều quan trọng. Vạn sự khởi đầu nan, thầy trò Mourinho còn nhiều việc phải làm, nhưng ít nhất chiến thắng trước Leicester giúp họ mở màn thành công giữa muôn trùng áp lực đang bủa vây đội bóng.

Đội hình thi đấu

Man United: De Gea, Darmian, Bailly, Lindelof, Shaw, Pogba (Fellaini, 84’), Andreas Pereira, Fred (McTominay, 76’), Sanchez, Mata, Rashford (Lukaku, 67’)

Leicester: K. Schmeichel, Chilwell, Morgan, Maguire, Amartey (Ghezzal, 63’), Gray, Maddison (Vardy, 63’), Ricardo Pereira, Adrien Silva (Iborra, 80’), Ndidi, Iheanacho.

>> Xem thêm: 

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?