Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội trưởng Văn Quyết: “Tôi luôn tạo điều kiện cho các đồng đội có khát khao ghi bàn”

Thứ Tư, ngày 15/08/2018 - 09:23
5/5 của 1 đánh giá

Trong chiến thắng 3 – 0 của Olympic Việt Nam trước Olympic Pakistan tại lượt trận đầu tiên bảng D ASIAD, Văn Quyết đã chứng tỏ mình xứng đáng được đeo chiếc băng thủ quân đội tuyển.

Theo đó, 3 nhân tố chính trên hàng công của đội tuyển Việt Nam là Quang Hải, Văn Quyết và Công Phượng đã ghi bàn mang lại chiến thắng đầu tiên tại .

Bên cạnh sự phối hợp ăn ý, nhịp nhàng của các tuyển thủ, chúng ta còn thấy hình ảnh một đội trưởng Văn Quyết mẫu mực, hết lòng giúp đỡ đàn em. Cầu thủ của CLB Hà Nội đã 2 lần nhường quả đá phạt penalty cho Công Phượng để giải tỏa áp lực. Nhưng thật tiếc, Công Phượng lại sút hỏng cả 2 quả 11m này.

Công Phượng bỏ lỡ liên tiếp 2 quả penalty trong trận đầu ra quân tại ASIAD của ĐT Olympic Việt Nam

Cầu thủ người Nghệ An đã không may mắn sút trúng xà ngang ở tình huống cuối hiệp 1, trong khi quả 11m thứ 2 lại không thể chiến thắng được thủ môn của đối phương. Thật may sau đó, ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai cũng đã tìm được được mảnh lưới của Olympic Pakistan sau pha kiến tạo của Phan Văn Đức.

Sau mỗi lần sút hỏng, Văn Quyết và các đồng đội không chỉ trích mà đến động viên, khích lệ tinh thần cho Công Phượng. Hành động của Văn Quyết cho thấy anh xứng đáng là thủ lĩnh trên sân, xứng đáng với chiếc băng đội trưởng mà HLV Park Hang Seo tin tưởng giao phó.

Văn Quyết xứng đáng là đội trưởng của ĐT Olympic Việt Nam

Sau trận đấu, cầu thủ 27 tuổi chia sẻ: “Như mọi người đã biết, tôi luôn đặt tập thể lên hàng đầu. Ai cũng muốn ghi bàn và tôi luôn tạo điều kiện cho các đồng đội có khát khao ghi bàn.

Hôm nay, Công Phượng chịu không ít áp lực, tôi hiểu cảm giác này. Cuối cùng, cậu ấy cũng ghi bàn làm chiến thắng toàn đội thật trọn vẹn”.

Công Phượng đã có bàn thắng giải tỏa áp lực ấn định tỷ số 3 – 0 của trận đấu

Đội trưởng Văn Quyết chia sẻ thêm: ” Mọi người đều biết, trận đấu đầu tiên luôn rất khó khăn, nhưng toàn đội đỗ đã nỗ lực, quyết tâm cao hoàn thành mục tiêu đề ra trước trận. Chúng tôi muốn dành tặng chiến thắng này cho người hâm mộ cả nước”.

=> 

=>

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?