Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Anh vui vẻ tổ chức sinh nhật cho Gareth Southgate trước khi đối đầu với Tây Ban Nha

Thứ Ba, ngày 04/09/2018 - 15:49
5/5 của 1 đánh giá

Đội tuyển Anh đã vui vẻ tổ chức sinh nhật cho HLV trưởng Gareth Southgate ngay tại trung tâm huấn luyện St George’s Park trước trận đấu với đội tuyển Tây Ban Nha.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Anh đã tập trung tại trung tâm huấn luyện St George’s Park vào thứ 2 để chuẩn bị cho trận đấu với vào ngày 9/9 tới đây.

Các cầu thủ Anh tỏ ra rất thoải mái và đang có tinh thần cực tốt. Họ đã tổ chức một buổi sinh nhật vô cùng vui vẻ cho HLV trưởng Gareth Southgate ngay tại trung tâm huấn luyện.

Gareth Southgate vui vẻ khi gặp lại các học trò

HLV người Anh đã rất bất ngờ khi được các học trò tổ chức sinh nhật lần thứ 48 của mình. Đặc biệt nó lại được tổ chức vào ngày thầy trò gặp lại nhau sau hơn 2 tháng xa cách kể từ sau khi vòng chung kết World Cup 2018 kết thúc.

Cả đội đều có vẻ như rất phấn chấn sau khi gặp nhau. Các cầu thủ đều xuất hiện với một gương mặt rạng rỡ cùng chiếc áo phông trắng đơn giản của hãng Nike có duy nhất chữ “England” ở trước ngực.

Lần triệu tập này của đội tuyển Anh bên cạnh những gương mặt đã đồng hành cùng Southgate ở Nga còn có một số bổ sung rất đáng chú ý như: Luke Shaw, James Tarkowski và Joe Gomez.

Gomez được trao cơ hội khi đang có phong độ rất tốt

Luke Shaw đã có một khởi đầu khá tốt tại và hậu vệ trái của Manchester United. James Tarkowski của Burnley và Joe Gomez của Liverpool đều là những gương mặt mới trong hàng phòng ngự nhằm giúp Southgate tìm kiếm một sự thay thế sau khi Gary Cahill quyết định từ giã sự nghiệp thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

Luke Shaw được gọi trở lại

Một cầu thủ khác của Liverpool là Adam Lallana cũng đang được xem xét để cho ra sân trong trận đấu với Tây Ban Nha vào cuối tuần này.

An Phiêu  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?