Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Indonesia có biến lớn trước cuộc đối đầu với Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 13/09/2019 - 16:28
5/5 của 1 đánh giá

Sau 2 trận thua trước Malaysia và Thái Lan, Liên đoàn bóng đá Indonesia đang muốn sa thải HLV trưởng Simon McMenemy trước khi đối đầu đội tuyển Việt Nam.

Sau thất bại trước Malaysia ở lượt trận đầu tiên vòng loại , Indonesia được kỳ vọng lớn sẽ  trong trận đấu với Thái Lan.

Mặc dù vậy, đội bóng xứ Vạn đảo đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-3. Đáng chú ý, đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của Indonesia trên sân nhà Bung Karno. 

Thất bại cay đắng của Indonesia đã khiến cho liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) không thể ngồi yên được nữa.

Đại diện của PSSI Yunus Nusi tỏ ra thiếu kiên nhẫn với thành tích tệ hại của đội nhà:

“Tôi muốn HLV McMenemy bị sa thải. Nếu có cuộc họp để đánh giá thực lực của đội tuyển Quốc gia lúc này, tôi sẽ giữ quan điểm. Việc đội tuyển để thua hai trận liên tiếp cũng không có gì quá to tát,nhưng chiến thuật vị thuyền trưởng này thật sự có vấn đề.

Ban đầu PSSI lựa chọn HLV Simon McMenemy cho chiếc ghế nóng ở đội tuyển Quốc gia vì những thành công ông ấy đạt được với CLB Bhayangkara. Tuy nhiên sau hai trận đấu vừa rồi, cá nhân tôi cảm thấy ông ấy nên rời khỏi đội tuyển Indonesia”.

HLV Simon McMenemy đang có nguy cơ bị sa thải

Tuy nhiên HLV Simon McMenemy vẫn tỏ ra kiên định:

“Tôi thay mặt toàn đội xin lỗi những người hâm mộ Indonesia sau kết quả đáng thất vọng này. Tuy nhiên, tôi không hài lòng vì làn sóng kêu gọi tẩy chay đội bóng. Hãy nhìn những người hâm mộ bóng đá Thái Lan cổ vũ đội bóng của họ.

Sự động viên ấy tạo nên động lực để cho họ chiến đấu mạnh mẽ. Tôi hy vọng mọi người sẽ tiếp sức cho đội tuyển Indonesia trong trận đấu sắp tới”.

Ở lượt đấu sắp tới, Indonesia sẽ làm khách trên sân của UAE vào ngày 10/10. Sau đó, họ sẽ trở về sân nhà đối đầu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 15/10.

Nếu không thể giành những kết quả khả quan, chắc chắn HLV Simon McMenemy sẽ khó giữ được chiếc ghế nóng của mình.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?