Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lý do ĐT Việt Nam sẽ đánh bại ĐT Malaysia ở trận đấu tới

Thứ Sáu, ngày 13/09/2019 - 14:58
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu quan trọng với ĐT Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, thầy trò HLV Park Hang Seo đang tràn trề cơ hội để giành chiến thắng qua đó nuôi hy vọng vào tấm vé đi tiếp.

Sau lượt trận đầu tiên của , ĐT Việt Nam chỉ có được 1 điểm sau trận hòa với đối thủ trực tiếp Thái Lan, cho dù đây không phải là một kết quả quá ấn tượng thế nhưng thầy Park và các học trò hoàn toàn có thể hy vọng  vào các trận đấu tiếp theo với các đối thủ dễ thở hơn, cụ thể là ĐT Malaysia.

Về đối thủ sắp tới – ĐT Malaysia, tuy đang xếp trên Việt Nam nhưng Malaysia đã thi đấu nhiều hơn 1 trận và hiện tại đang có 3 điểm, với 1 chiến thắng trước ĐT Indonesia và 1 thất bại trước ĐT UAE.

Cho dù trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ rất căng thẳng thế nhưng, có nhiều lý do để các chàng trai áo đỏ vững tin vào một chiến thắng.

ĐT Việt Nam có nhiều lý do để tự tin vào một chiến thắng trong trận đấu tới

Đầu tiên, chính là điểm tựa sân nhà, chảo lửa Mỹ Đình luôn là một nơi đi dễ khó về với bất cứ đối thủ nào tại Đông Nam Á, với sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả nhà, ĐT Việt Nam sẽ có một tinh thần thi đấu tốt hơn trước một đối thủ có lối đã khó chịu như Malaysia.

Cách đây không lâu, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đã lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 bằng chiến thắng 1-0 ngay tại Mỹ Đình.

Thêm nữa, khác với trận đấu với Thái Lan, ĐT Việt Nam sẽ có nhiều thời gian để chuẩn bị hơn trước khi tiếp đón Malaysia. Các cầu thủ sẽ có một trạng thái thể lực tốt hơn hẳn cũng như HLV Park Hang Seo cũng có thêm thời gian để lựa chọn ra những quân bài tối ưu nhất cho lần triệu tập sắp tới.

Cuối cùng, ĐT Malaysia luôn để lộ ra những khoảng trống ở hàng phòng ngự, và hai trận đấu trước ĐT Indonesia và ĐT UAE là minh chứng một điều đó. Với một hàng công nhiều ngôi sao như Quang Hải, Công Phượng hay Văn Toàn, ĐT Việt Nam luôn sẵn sàng trừng phạt bất cứ một sai lầm nào từ phía đối thủ.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?