Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo: “Đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ không làm người hâm mộ thất vọng”

Thứ Ba, ngày 14/08/2018 - 09:19
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập cuối cùng của đội tuyển Olympic Việt Nam trước lượt trận mở màn bảng D Asiad 2018, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ với giới truyền thông về công tác chuẩn bị của đội.

Theo đó, trước khi diễn ra buổi tập cuối cùng của Olympic Việt Nam trước trận lượt đầu tiên bảng D Đại hội thể thao châu Á gặp đội tuyển Olympic Pakistan, HLV Park Hang Seo đã dành thời gian trả lời phỏng vấn với giới truyền thông Việt Nam.

Theo HLV người Hàn Quốc trận đấu với Olympic Pakistan vô cùng quan trọng, nếu giành chiến thắng cơ hội đi tiếp của chúng ta ở bảng đấu này là rất lớn.

HLV Park Hang Seo và các học trò quyết tâm giành chiến thắng trước Olympic Pakistan

Thầy Park bày tỏ quyết tâm trước trận đấu bản lề: “Như tôi đã nói mỗi trận đấu ở đều là trận chung kết. Nên toàn đội ra sân với quyết tâm giành chiến thắng. Chúng tôi tự hào khoác lên mình chiếc áo đội tuyển vì vậy chắc chắn đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ không làm người hâm mộ phải thất vọng”.

Nhận định về đối thủ của mình, HLV 59 tuổi cho biết: “Đây là giải đấu chính thức đầu tiên của đội tuyển Olympic Pakistan sau 3 năm FIFA cấm thi đấu. Chúng tôi không có nhiều thông tin về họ nhưng các cộng sự của tôi đã nghiên cứu kĩ các trận giao hữu gần đây của đội bóng này.

Cũng giống như chúng ta, Olympic Pakistan sẽ sử dụng 3 cầu thủ trên 23 tuổi. Đáng chú ý họ đều đang chơi ở giải hạng 3 của Đan Mạch”.

Chắc chắn các tuyển thủ sẽ vượt qua khó khăn với điều kiện tập luyện để hướng đến thành công

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo không quên phàn nàn về công tác tổ chức thiếu chuyên nghiệp của nước chủ nhà Indonesia: “

 “Olympic Việt Nam hiện nay đang có tinh thần, thể lực rất tốt. Chỉ có một điều, sân tập quá xa, di chuyển mất nhiều thời gian ảnh hưởng đến thể lực. Nhưng thật may, chúng tôi đã tìm được một sân vận động gần nơi đóng quân.

Tôi chỉ lo thời gian tới, toàn đội sẽ tập ở đâu? Tôi cảm thấy tức giận, không hiểu chuyện gì đang xảy ra với BTC ASIAD 2018”.

Hôm nay 14/8 bảng D môn nam ASIAD sẽ chính thức khởi tranh. Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Pakistan sẽ được diễn ra vào lúc 16h. Trong khi đó, Olympic Nhật Bản sẽ đối đầu với Olympic Nepal vào lúc 19h.

=>

=> 

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?