Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Việt Nam bất phân thắng bại trong trận giao hữu với đàn em U22

Thứ Năm, ngày 03/10/2019 - 22:15
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận giao hữu diễn ra vào tối ngày 3/10 trên sân vận động Hàng Đẫy, đội tuyển Việt Nam một lần nữa đã bị cầm hòa bởi đàn em U22 Việt Nam.

Như đã đưa tin,  song song với đợt tập trung đội tuyển Quốc gia để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, U22 Việt Nam cũng sẽ tập trung để chuẩn bị cho SEA Games 30.

Trong đợt tập trung này, 2 đội sẽ có 2 trận giao hữu để lắp ráp đội hình và chiến thuật.

Trong trận giao hữu đầu tiên diễn ra vào ngày 27/9, tuyển Việt Nam bị đội U22 cầm hòa 0-0 ở thời gian thi đấu chính thức.

Sau khi cầm hòa 0-0 ở thời gian thi đấu chính thức, hai đội bước vào loạt sút luân lưu. U22 Việt Nam thực hiện thành công cả 5 lượt sút. Trong khi đó, Lương Xuân Trường là người đá hỏng khiến đội tuyển Việt Nam nhận thất bại 4-5 chung cuộc.

Và tối nay (3/10), đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu tập thứ 2 với các đàn em U22. Giống như trận đấu trước, một kết quả hòa đã được 2 đội tạo nên sau 90 phút thi đấu chính thức.

Tuy nhiên trận đấu lần này đã có tổng cộng 4 bàn thắng chia đều cho cả 2 đội. Kết quả trận đấu là 2-2 và không có loạt sút luân lưu.

Người ghi bàn bên phía U22 và đội tuyển Quốc gia đều không được tiết lộ. HLV Park Hang Seo cũng yêu cầu các cầu thủ không tiết lộ diễn biến trận đấu với truyền thông.

Đội tuyển Việt Nam đã bị đàn em U22 cầm hòa với tỉ số 2-2

Dù vậy kết quả 2-2 đã cho thấy dấu hiệu tích cực từ U22 Việt Nam. Các cầu thủ trẻ đang dần trưởng thành và có thể thi đấu ngang ngửa với đàn anh ở đội tuyển Quốc gia.

Trong khi đó với kết quả khá khiêm tốn sau 2 trận giao hữu với đàn em, chắc chắc đội tuyển Việt Nam sẽ còn rất nhiều điều phải làm trước khi bước vào loạt trận tiếp theo tại vòng loại .

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?