Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhận án phạt từ VFF, Văn Quyết tự gạch tên khỏi cuộc đua Quả bóng vàng

Thứ Năm, ngày 03/10/2019 - 21:44
5/5 của 1 đánh giá

Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết của CLB Hà Nội một lần nữa rất có thể bị loại khỏi danh sách bình chọn Quả bóng vàng Việt Nam.

Ban kỷ luật VFF vừa đưa ra án phạt cấm thi đấu 2 trận dành cho tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của CLB Hà Nội vì có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng đối với cầu thủ Trần Đình Đồng của Sông Lam Nghệ An trong trận đấu vòng 24 .

Không chỉ để lại hành động không đẹp và bị treo giò trong 2 trận cuối cùng của mùa giải 2019, Văn Quyết sẽ mất mát rất lớn: Danh hiệu Quả bóng vàng Việt hoặc chí ít là Quả bóng bạc.

Với phong độ ấn tượng trong thời gian qua, Văn Quyết được coi là một trong những ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua danh hiệu Quả bóng vàng năm nay.

Thế nhưng với việc dính án phạt này, Văn Quyết không đạt tiêu chí để bình chọn Quả bóng vàng là không dính án kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Nếu vậy, đây là năm thứ ba Văn Quyết bị loại khỏi cuộc bình chọn Quả bóng vàng.

Năm 2017, Văn Quyết từng bị gạch tên khỏi danh sách sau khi cầu thủ này giật cùi chỏ vào mặt Nghiêm Xuân Tú ở vòng 26 V-League 2017.

Năm 2016, đội trưởng của Hà Nội cũng đã bị gạch tên khỏi danh sách khi anh phải nhận án treo giò 5 trận đấu liên tiếp từ VFF với hành vi xô ngã trọng tài.

Việc không thể nằm trong danh sách đề cử cho Quả bóng vàng Việt Nam 2019 là một sự đáng tiếc với cá nhân Văn Quyết khi anh đã rất nỗ lực trong thời gian qua.

Văn Quyết sẽ một lần nữa lỡ hẹn với danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam

Mùa giải 2019 là mùa giải mà tiền đạo sinh năm 1991 đã thi đấu thăng hoa và giúp Hà Nội vô địch V-League, tiến xa tại AFC Cup và sắp tới rất có thể là chức vô địch Cúp Quốc gia.

Và nếu không có án kỉ luật của VFF, rất có thể Văn Quyết sẽ nằm top đề cử cho danh hiệu cao quý này.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?