Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Việt Nam được chào đón nồng hậu khi bước xuống sân bay Lào

Thứ Hai, ngày 05/11/2018 - 15:12
5/5 của 1 đánh giá

Trưa 5/11, đội tuyển Việt Nam đã đặt chân đến Lào, chính thức bắt đầu bước vào chặng đường chinh phục AFF Cup 2018. Toàn đội đã được chào đón nồng hậu bởi các Việt Kiều đang sinh sống và làm việc tại Lào.

Tham khảo thêm:

Sau gần 1 tháng tập trung và chuẩn bị kĩ lưỡng, sáng nay, 5/11 đội tuyển Việt Nam đã lên đường ra quân và sẵn sàng chinh chiến tại  2018.

Sau khoảng 1 tiếng bay, đội tuyển đã có mặt tại Vientiane- Lào. Vì quãng đường bay không quá dài và khí hậu không có quá nhiều khác biệt so với ở Hà Nội nên các cầu thủ tỏ ra không quá mệt mỏi. Những tiếng cười luôn xuất hiện trong suốt cuộc hành trình của HLV Park Hang Seo và các học trò.

Đội tuyển Việt Namđã có mặt sân bay Lào vào 11h trưa nay

Khi xuống sân bay, đón tuyển đã nhận được sự chào đón nồng hậu của các Việt Kiều đang sinh sống và làm việc tại Lào.

HLV Park Hang Seo được các fan tặng hoa
Công Phượng kí tặng cho các fan

Rất nhiều hoa và quà đã được các fan tặng cho HLV Park Hang Seo và các cầu thủ. Trước sự đón tiếp nồng hậu, toàn đội cũng vô cùng vui vẻ, thân thiện kí tặng và chụp hình cùng các fan.

Đức Chinh trong vòng vây của các fan nữ
Hình ảnh cờ đỏ sang vàng thân thương đã xuất hiện tại sân bay Lào

Sau khi chụp ảnh lưu niệm cùng người hâm mộ tại sân bay, toàn đội đã nhanh chóng nhận hành lí và di chuyển về một khách sạn 5 sao gần đó.

Đội tuyển sẽ có khoảng 3 tiếng để ăn trưa và nghỉ ngơi. Sau đó ngay trong buổi chiều này, thầy Park sẽ bố trí buổi tập đầu tiên cho các cầu thủ.

Đội tuyển sẽ có 3 buổi tập tại Lào trước khi đến với trận ra quân. Trận đấu ra quân của đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 8/11 tới trên sân vận động quốc gia Lào.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?