Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Việt Nam nhận tin vui trước cuộc hội ngộ với Philippines

Chủ Nhật, ngày 30/12/2018 - 11:11
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận giao hữu với Philippines, đội tuyển Việt Nam đã nhận được tin rất vui khi có sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng sau chấn thương.

Tham khảo thêm:

HLV Park Hang Seo đã có một quyết định khá bất ngờ khi vẫn giữ lại Trọng Hoàng trong danh sách dự kiến nộp lên ban tổ chức  mặc dù tiền vệ Nghệ An đã gặp chấn thương.

Tuy nhiên ông thầy người Hàn có cơ sở để đưa ra quyết định trên khi Trọng Hoàng đang có những dấu hiệu tích cực trong việc phục hồi chấn thương.

Theo đó, trong buổi tập chiều qua, cũng là buổi tập thứ 2 trong chuyến tập huấn tại Qatar, Trọng Hoàng đã có thể trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Trọng Hoàng đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội

Tiền vệ đội tuyển Việt Nam đã tập từ đầu đến cuối buổi tập và hoàn thành tất cả những bài tập mà HLV Park Hang Seo đề ra.

Với việc phục hồi nhanh chóng, Trọng Hoàng hoàn toàn có thể ra sân trong trận giao hữu với Philippines vào ngày mai.

Tuy vậy thầy Park có lẽ sẽ không mạo hiểm sử dụng Trọng Hoàng trong trận giao hữu mà sẽ để dành cầu thủ này cho Asian Cup 2019.

Tin vui từ chấn thương của Trọng Hoàng cũng giúp người hâm mộ an tâm hơn rất nhiều. Chúng ta sẽ có thêm được sự tin tưởng từ đôi cánh của đội tuyển Việt Nam trong giải đấu sắp tới.

Trọng Hoàng sẽ có thể ra sân tại Asian Cup tới đây

Khi những chấn thương đang khiến hàng thủ của đội tuyển rơi vào tình trạng báo động thì sự trở lại của Trọng Hoàng là vô cùng cần thiết và kịp thời.

Việc Trọng Hoàng quay trở lại cũng sẽ khiến HLV Park Hang Seo buộc phải lựa chọn một cầu thủ để loại khỏi danh sách. Hiện nay đội tuyển Việt Nam đang có 24 người và chúng ta sẽ phải chốt danh sách trước trận đấu đầu tiên 6 tiếng. Sự lựa chọn của thầy Park là gì? Tất cả hãy cùng chờ xem.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?