Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Iraq: “Cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam sẽ rất khó khăn”

Thứ Bảy, ngày 29/12/2018 - 20:30
5/5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu với truyền thông mới đây, HLV Srecko Katanec của ĐT Iraq đánh giá cao ĐT Việt Nam và bày tỏ sự thận trọng trước thềm trận đấu với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Xem thêm:

Trước thềm 2019 diễn ra, HLV Srecko Katanec của ĐT Iraq đã có những chia sẻ về các đối thủ tại bảng D. Ngoài sức mạnh vượt trội của Iran, nhà cầm quân 55 tuổi cũng đánh giá rất cao ĐT Việt Nam. 

Cụ thể, HLV Katanec khẳng định trận đấu mở màn với đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ rất khó khăn. Chiến lược gia người Slovenia cho rằng cả Việt Nam và Yemen đều là những đối thủ hết sức đáng gờm.

HLV Srecko Katanec của ĐT Iraq: “Trận đấu với ĐT Việt Nam sẽ rất khó khăn”

Trả lời phỏng vấn trên trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC), HLV Katanec cho biết: “Nhìn xem, giờ đây khốc liệt hơn rất nhiều. Tôi tôn trọng tất cả các đội bóng. Với tư cách là 1 HLV, tôi biết rằng đối đầu với Việt Nam trong trận mở màn sẽ rất khó khăn”

“Việt Nam và Yemen là đội bóng có thực lực. Việc họ góp mặt ở đây đã chứng minh điều đó. Họ sẽ chiến đấu, chúng tôi cũng vậy. Cho nên mọi thứ sẽ không hề dễ dàng”.

Trận đấu Việt Nam – Iraq lọt top 10 đại chiến vòng bảng Asian Cup

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq được coi là trận đại chiến cho 1 tấm vé đi tiếp tại bảng D. Các chuyên gia của AFC cũng xếp cặp đấu này vào Top 10 trận đấu đáng xem nhất vòng bảng Asian Cup 2019.

Hiện tại, ĐT Iraq đang có phong độ thi đấu quốc tế tốt khi thắng 2, hòa hòa 3 và chỉ chịu thua một trận khi đối đầu với Argentina vào tháng 10. Tại Asian Cup 2007, chính đại diện Tây Á đã đánh bại ĐT Việt Nam ở Tứ kết và lên ngôi vô địch sau đó.

Trận đấu giữa Việt Nam – Iraq sẽ diễn ra vào 20h30 ngày 8/1.

Hải Nam 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?