Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Việt Nam nhận tin vui trước thềm Asian Cup

Chủ Nhật, ngày 30/09/2018 - 21:54
5/5 của 1 đánh giá

Còn 3 tháng nữa Asian Cup 2019 mới diễn ra nhưng ngay từ thời điểm này đội tuyển Việt Nam đã nhận được tin vui rất lớn từ ban tổ chức giải đấu.

Xem thêm:

Năm 2018 là một năm rất bận rộn của . Chúng ta tham gia rất nhiều giải đấu với nhiều cấp độ đội tuyển khác nhau.

Sau , đội tuyển Việt Nam sẽ nhanh chóng bận rộn chuẩn bị cho Asian Cup được tổ chức vào tháng 1 năm 2019 tại UAE.

Còn 3 tháng nữa Asian Cup 2019 mới diễn ra nhưng ngay từ thời điểm này đội tuyển Việt Nam đã nhận được tin vui rất lớn từ ban tổ chức ngày hội bóng đá lớn nhất châu lục.

Theo đó, đội tuyển Việt Nam sẽ được thi đấu trong một môi trường vô cùng thuận lợi và có chất lượng phục vụ tốt nhất từ A đến Z.

Đội tuyển Việt Nam sẽ được thi đấu ở sân vận động có chất lượng top đầu khu vực

Đầu tiên chính là thuận lợi trong địa điểm thi đấu. Theo lịch thi đấu đã được AFC ban hành, đội tuyển của chúng ta sẽ thi đấu 2 trận đầu tiên của vòng bảng tại Abu Dhabi (gặp Iraq trên sân vận động Zayed Sports City ngày 8/1/2019 và gặp Iran trên sân vận động Al Nahyan ngày 12/1/2019).

Trận đấu cuối cùng của vòng bảng, đội tuyển sẽ di chuyển sang thành phố Al Ain để thi đấu với Yemen trên sân vận động Hazza Bin Zayed ngày 16/1/2019.

Cả 2 trận đấu ở vòng bảng của chúng ta đều được thi đấu tại 2 sân vận động có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại vào bậc nhất của khu vực. Điều đặc biệt là sân vận động Zayed Sports City mà chúng ta thi đấu 2 trận đấu vòng bảng cũng chính là nơi diễn ra trận chung kết.

Trong khi đó sân vận động Hazza Bin Zayed mà đội tuyển Việt Nam thi đấu trận cuối cùng vòng bảng lại là nơi diễn ra vòng bán kết.

Với việc được thi đấu ở 2 sân vận động có chất lượng hàng đầu châu lục, đội tuyển của chúng ta sẽ phát huy được lối chơi kĩ thuật và ban bật đẹp mắt.

Thêm vào đó hệ thống sân tập cũng được bố trí gần nơi đóng quân và có chất lượng không kém gì các sân đấu.

Khách sạn đóng quân của đội tuyển Việt Nam vô cùng hiện đại

Đội tuyển của chúng ta sẽ được ở trong khách sạn 5 sao đáp ứng được mọi dịch vụ và nhu cầu sinh hoạt. Đây sẽ là điều kiện rất tốt để các cầu thủ có thể nghỉ ngơi, thư giãn trước và sau mỗi trận đấu để có được tinh thần tốt nhất.

Thiên thời, địa lợi, chỉ cần nhân hòa nữa thôi thì chắc chắn đội tuyển Việt Nam sẽ làm nên chuyện tại sắp tới.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?