Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Việt Nam nhận tin vui trước trận gặp Seoul E-Land

5/5 của 1 đánh giá

Trước trận gặp Seoul E-Land, đội tuyển Việt Nam đã nhận được tin rất vui khi 2 tuyển thủ Tiến Linh và Thanh Hào đã hồi phục chấn thương và có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã tập huấn được 2 tuần ở Hàn Quốc. Sau 2 trận giao hữu, đội tuyển đã phải đón nhận những chấn thương đầu tiên của Nguyễn Tiến Linh và Dương Thanh Hào.

Trong trận giao hữu đầu tiên với Incheon United, hậu vệ Thanh Hào đã bị chấn thương bắp chân sau pha va chạm với cầu thủ Incheon. Trong khi đó Nguyễn Tiến Linh đã bị giãn cơ háng và phải rời sân khi hiệp 2 trận đấu với Seoul FC chưa kết thúc.

Chấn thương của 2 cầu thủ đã khiến ban huấn luyện vô cùng lo lắng. Tuy nhiên trước trận giao hữu với Seoul E-Land, đội tuyển đã đón nhận tin vui khi cả thủ Tiến Linh và Thanh Hào đã hồi phục chấn thương và có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội.

Tiến Linh đã quay trở lại cùng toàn đội

Chiều ngày 27/10, 1 ngày sau khi HLV Park Hang Seo cho các cầu thủ nghỉ ngơi thư giãn, toàn đội đã tập luyện trở lại để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu cuối cùng trên đất Hàn Quốc.

Theo quan sát của các phóng viên, các cầu thủ có tinh thần tập luyện rất tốt sau 1 ngày nghỉ ngơi, đặc biệt là 2 cầu thủ đã gặp chấn thương là thủ Tiến Linh và Thanh Hào cũng tập luyện bình thường trở lại và đáp ứng được các bài tập ban huấn luyện đề ra.

Cả Tiến Linh và Thanh Hào đều đã tập luyện bình thường trở lại

Chiều nay, thầy Park đã cho các cầu thủ tập nhẹ, di chuyển và tập các bài tập chiến thuật. Ngày mai đội sẽ có buổi tập cuối cùng trước khi đối đầu với Seoul E-Land.

Trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Seoul E-Land sẽ diễn ra vào ngày 29/10 tới đây. Ngay sau trận đấu này, toàn đội sẽ di chuyển về Việt Nam. HLV Park sẽ công bố danh sách chính thức 1 ngày trước khi lên đường tham dự .

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?