Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lịch thi đấu dày đặc, đội tuyển Việt Nam không có ngày nghỉ sau AFF Cup 2018

5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào một giải đấu quan trọng khác đó là Asian Cup 2019. Do vậy toàn đội sẽ không có thời gian nghỉ mà ngay lập tức chuẩn bị cho cho giải đấu mang tầm cỡ châu lục.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Năm 2018 là một năm vô cùng bận rộn của bóng đá Việt Nam. Sau U23 châu Á, ASIAD 2018, đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự và Asian Cup vào đầu năm 2019.

Asian Cup là một giải đấu khá quan trọng với đội tuyển Việt Nam. Do vậy ngay từ lúc này kế hoạch chuẩn bị cho giải đấu châu lục đã được liên đoàn bóng đá Việt Nam tính toán kĩ lưỡng.

Theo đó, để chuẩn bị cho Asian Cup diễn ra vào năm sau, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung và tập luyện ở trong nước từ ngày 15/12 đến 28/12.

Kế hoạch tập trung đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho Asian Cup 2019

Như vậy trong trường hợp khả quan và nhiều người mong muốn nhất là đội tuyển lọt vào trận chung kết AFF Cup 2018 (kết thúc vào ngày 15/12) thì HLV Park Hang Seo sẽ không có ngày nghỉ và toàn đội sẽ tập phải luyện liên tục cho đến khi Asian Cup 2019 khởi tranh.

Cũng trong lịch trình được đưa ra ở trên, đội tuyển Việt Nam sẽ tập huấn tại nước ngoài từ ngày 28/12/2018 đến 4/1/2019. Địa điểm tập huấn được lựa chọn là Qatar hoặc UAE, nước chủ nhà của Asian Cup 2019.

Việc tập huấn này sẽ giúp giúp các tuyển thủ có thể thích nghi với khí hậu ở Tây Á trước khi bước vào giải. Như vậy những cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho Asian Cup sẽ không được ăn tết dương ở nhà mà phải xa xứ.

Đội tuyển Việt Nam sẽ không có thời gian nghỉ sau AFF Cup

Đây sẽ là một nỗi buồn đối với các cầu thủ nhưng chắc chắn các cầu thủ phải hi sinh cá nhân để làm tốt nhiệm vụ mà tổ quốc giao phó.

Tại Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng D với Iran, Iraq, Yemen và đây được dự đoán là một bảng đấu khó khăn với chúng ta.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?