Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Việt Nam sở hữu chỉ số đáng mơ ước tại vòng loại World Cup 2022

Thứ Ba, ngày 08/10/2019 - 17:30
5/5 của 1 đánh giá

Theo thống kê từ ban tổ chức, đội tuyển Việt Nam có độ tuổi trung bình trẻ nhất ở bảng G thuộc vòng loại World Cup 2022.

Những lá thăm may rủi đã đưa đội tuyển Việt Nam đến với bảng G vòng loại cùng các đối thủ: UAE, Thái Lan, Malaysia, Indonesia.

Dù rơi vào bảng đấu rất mạnh với các đội tuyển có nền bóng đá rất phát triển song Việt Nam vẫn vượt trội bởi một chỉ số.

Theo đó, đội tuyển Việt Nam có đội tuổi trung bình trẻ nhất. Những ngôi sao Vàng có độ tuổi trung bình là ở 24.8.

Các đội có độ tuổi trung bình tiếp theo là Thái Lan là 25.22, Malaysia là 25.57, UAE là 26.04. Indonesia là đội già nhất với độ tuổi trung bình là 27.13. 

Ở đội tuyển Việt Nam, cầu thủ trẻ nhất là Văn Hậu. Hậu vệ đang chơi bóng tại Hà Lan này sinh năm 1999. Anh Đức là cầu thủ lớn tuổi nhất khi tiền đạo này sinh năm 1985.

Đội tuyển Việt Nam có độ tuổi trung bình trẻ nhất bảng G

Trong khi đối thủ của Việt Nam là Malaysia có cầu thủ lớn tuổi nhất là trung vệ Aidil Zafuan Radzak, người vừa trở lại khoác áo đội tuyển Malaysia sinh năm 1987. 

Dù có độ tuổi trung bình trẻ nhất nhưng lối chơi của đội tuyển Việt Nam lại rất già dặn. Đây chính là đội hình đã đưa Việt Nam lên đỉnh cao khu vực Đông Nam Á tại AFF Cup 2018 vừa qua.

Với nòng cốt là các cầu thủ sinh năm 1995, 1993, đội tuyển Việt Nam có cả sức trẻ, tài năng để có thể đương đầu những thử thách cam go sắp tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?