Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo bất ngờ đổi sân tập vì sợ lộ bài

Thứ Ba, ngày 08/10/2019 - 17:02
5/5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định thay đổi sân tập của ĐT Việt Nam để đảm bảo đạt được hiệu quả tập luyện tốt nhất.

Theo kế hoạch ban đầu, chiều ngày hôm nay (8/10), ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập chiến thuật tiếp theo tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Phóng viên sẽ được tác nghiệp trong 20 phút đầu.

Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo đã quyết định thay đổi địa điểm rèn quân. Theo đó, ông và các học trò sẽ di chuyển đến SVĐ Hàng Đẫy để luyện tập. Buổi tập này sẽ diễn ra trong không gian kín và truyền thông cũng không được phép tác nghiệp.

Được biết, nguyên nhân khiến HLV trưởng ĐT Việt Nam quyết định thay đổi địa điểm tập xuất phát từ sự cố đội bạn đã đến sớm trong buổi tập ngày hôm qua khiến buổi tập của Việt Nam bị gián đoạn.

Theo đó, chiều ngày hôm qua (7/10), trong lúc ĐT Việt Nam vẫn còn 30 phút nữa mới kết thúc buổi tập thì xe chở ĐT Malaysia bất ngờ di chuyển vào Trung tâm đào tạo bóng đá VFF, địa điểm đội bóng này được sắp xếp tập luyện sau đó.

HLV Park Hang Seo quyết định đổi địa điểm tập luyện của ĐT Việt Nam

Sự việc này khiến HLV Park Hang Seo không hài lòng bởi hai đội sắp đối đầu nhau và việc lộ bài hoàn toàn có thể xảy ra. Ngay lập tức, thầy Park đã cho các cầu thủ tạm dừng tập luyện.

Theo kế hoạch, ngày mai (9/10) hai đội sẽ có buổi tập làm quen trên Mỹ Đình. Cũng trong trưa cùng ngày sẽ diễn ra buổi họp báo trước trận.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ được diễn ra vào lúc 20h00 ngày 10/10 trên sân Mỹ Đình. Lúc này, đoàn quân áo Đỏ đang có lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà và thành tích bất bại 4 trận đối đầu gần nhất, 3 trong số đó là các chiến thắng.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?