Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đồng đội tại Muangthong United nói điều thật lòng về Văn Lâm trước thềm đại chiến Việt – Thái

Thứ Năm, ngày 29/08/2019 - 08:09
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm đại chiến Việt Nam – Thái Lan tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, tiền vệ Sarach Yooyen đã có những chia sẻ thật lòng về người đồng đội Đặng Văn Lâm trong màu áo CLB Muangthong United.

Tham khảo thêm:

Nếu không nói quá Văn Lâm là một trong những cầu thủ Việt Nam thi đấu thành công nhất tại nước ngoài tính tới thời điểm hiện tại. Dù CLB Muangthong United thi đấu bất ổn và liên tiếp thay đổi HLV trưởng nhưng Văn Lâm vẫn thi đấu ổn định trong khung gỗ. Anh luôn được lựa chọn là thủ thành số 1 của CLB Thái Lan ở mùa giải này. Sự xuất sắc của thủ thành Văn Lâm đã được CLB Muangthong United ghi nhận. Thậm chí, đội bóng này từng tri ân thủ thành số một của đội tuyển Việt Nam trên trang chủ của câu lạc bộ.

Văn Lâm đang có phong độ cao trong màu áo Muangthong United

Hiện tại Văn Lâm đang có mặt tại Việt Nam hội quân cùng đồng đội ở đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho trận đấu gặp Thái Lan ở vòng loại thứ hai World Cup 2019. Ở trận đấu này, Văn Lâm sẽ có cơ hội đối đầu với một số cầu thủ là đồng đội trong màu áo CLB Muangthong United và tiền vệ Sarach Yooyen là một trong số đó.

Sarach rất quyết tâm cùng Thái Lan đánh bại Việt Nam ở vòng loại thứ hai World Cup 2022. Trước thềm đại chiến Việt Nam – Thái Lan tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, tiền vệ Sarach Yooyen đã có những chia sẻ thật lòng về người đồng đội Đặng Văn Lâm trong màu áo CLB Muangthong United.

“Văn Lâm đang có phong độ cao ở Muangthong Untied. Chúng tôi là đồng đội tốt của nhau, nhưng trận đấu sắp tới phụ thuộc nhiều vào sự chuẩn bị của đôi bên và màn trình diễn vào ngày 5/9. Kết quả trận đấu sẽ quyết định tất cả”

Sarach Yooyen không mong Văn Lâm có phong độ cao khi gặp Thái Lan

“Cậu ấy có phong độ cao ở CLB nhưng chúng tôi hy vọng rằng Văn Lâm không chơi hay đến thế khi trở về khoác áo đội tuyển quốc gia”

Phát biểu của Sarach Yooyen trước thềm đại chiến Việt Nam – Thái Lan tuy có phần “phũ” với người đồng đội Văn Lâm thế nhưng nó lại là mong muốn thực tế của bất cứ cầu thủ nào khi trở về đội tuyển quốc gia.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?