Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đột nhập tủ đồ của Xherdan Shaqiri

Thứ Năm, ngày 27/09/2018 - 14:35
5/5 của 1 đánh giá

Trên sân là một ngôi sao luôn thi đấu năng nổ, nhiệt tình và máu lửa, còn bên ngoài sân cỏ, Xherdan Shaqiri là một tín đồ thời trang thực sự với phong cách mix đồ cực ngầu. Hãy cùng xem tủ đồ của anh chàng này có gì nhé.

Xem thêm:

Xherdan Shaqiri là một trong những tân binh để lại nhiều dấu ấn của Liverpool cho đến thời điểm hiện tại. Bản hợp đồng trị giá 13 triệu bảng mà Jurgen Klopp mang về đang tỏ ra hòa nhập rất nhanh cả trong và ngoài sân cỏ.

Trên sân, Shaqiri là một cầu thủ luôn thi đấu năng nổ, nhiệt tình và máu lửa còn bên ngoài anh là một tín đồ thời trang thực sự được các đồng đội luôn yêu thích và ca ngợi.

Shaqiri là fan của các hãng nổi tiếng như Nike, Louis Vuitton và Tom Ford. Phong cách mix đồ của anh tuy đơn giản nhưng lại rất đẹp mắt. Và trong từng hoàn cảnh khác nhau, Liverpool lại lựa chọn cho mình những phong cách riêng.

Phong cách thể thao khi đi du lịch

Shaqiri là một fan của Nike, khi đi du lịch anh thường chọn phong cách thoải mái với bộ đồ bao gồm chiếc áo phông Air Jordan và chiếc quần Fleece. Điểm nhấn chính là chiếc túi cầm tay của hãng Tom Ford và cặp kính mắt ASOS.

Shaqiri là một fan trung thành của Nike

 Phong cách công sở xì teen

Cầu thủ Liverpool đã chọn cho mình một chiếc áo sơ mi công sở của hãng H&M mix với một chiếc áo len của Uniqlo. Quần jean rách BoohooMAN và chiếc túi xách tay đắt tiền của Louis Vuitton.

Sự kết hợp giữa phong cách công sở và xì teen của ngôi sao Liverpool

Trang phục này khiến Shaqiri trông rất xì teen nhưng cũng không mất đi sự lịch thiệp và sang trọng.

Phong cách hoang dã

Shaqiri là một người rất yêu động vật và chiếc áo phông của anh đã thể hiện được điều đó. Chiếc áo phông D&G màu xanh lá cây có in hình một chú báo đốm là chiếc áo thường xuyên được cầu thủ của Liverpool sử dụng khi ra ngoài. Chiếc túi cầm tay của hãng Tom Ford cũng được ngôi sao Thụy sĩ sử dụng lại trong bộ sưu tập này.

Shaqiri là một cầu thủ rất yêu động vật

3 bộ đồ với 3 phong cách khác nhau đã cho thấy gu thời trang cực ổn của Shaqiri. Chắc chắn anh sẽ trở thành chuyên gia tư vấn cho các đồng đội về thời trang bên ngoài sân cỏ.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?