Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cận cảnh phi cơ siêu sang của Real Madrid

Thứ Tư, ngày 26/09/2018 - 15:04
5/5 của 1 đánh giá

Real Madrid đã có một chiếc phi cơ riêng để phục vụ cho các cầu thủ trong việc di chuyển khi thi đấu tại La Liga và Champions League. Bên trong chiếc phi cơ này được thiết kế không kém gì một khách sạn 5 sao.

Xem thêm:

Việc di chuyển của các đội bóng luôn rất quan trọng. Không chỉ cần đảm bảo sự an toàn mà các cầu thủ cần phải duy trì được tinh thần thoải mái để có thể chuẩn bị cho các trận đấu tốt nhất.

Do vậy các CLB lớn trên thế giới đều có những chuyên cơ riêng để việc đưa đón các cầu thủ thuận tiện và có chất lượng tốt nhất.

Nói về tốc độ cũng như chất lượng của các phi cơ thì phi cơ của Real Madrid thuộc hàng hiện đại bậc nhất trong số các CLB đã có phi cơ riêng hiện nay.

Bên ngoài chiếc phi cơ siêu sang của Real Madrid

Chiếc phi cơ Emirates A380 có giá 340 triệu bảng mà đội bóng hoàng gia đang sở hữu chính là một sản phẩm kết hợp tuyệt vời giữa hàng không và du lịch.

Ở mỗi ghế ngồi, chiếc chuyên cơ có bố trí máy tính bảng với hơn 2500 kênh truyền hình để các có thể xem trực tiếp, thêm vào đó là một quầy bar mini không chứa các đồ uống có cồn và một chiếc bồn rửa ngay tại chỗ ngồi.

Quầy bar mini được bố trí tại chỗ ngồi của các cầu thủ

Bên trong chiếc phi cơ hai tầng còn bố trí phòng tắm riêng cho các cầu thủ. Nếu muốn nghỉ ngơi, thư giãn thêm thì họ hoàn toàn có thể ra quầy bar chung và vui vẻ với nhau.

Phòng tắm riêng của các cầu thủ trên chiếc phi cơ
Quầy bar với những nữ tiếp viên xinh đẹp

Chiếc phi cơ Emirates A380 có sức chứa tối đa lên đến 525 hành khách và đó là một không dài tuyệt vời cho các cầu thủ. Mỗi chuyến đi xa sẽ không còn là những cơn ác mộng mệt mỏi mà thay vào đó là sự thoải mái và vui vẻ.

Chiếc phi cơ có sức chứa hơn 500 người

Tốc độ của chiếc phi cơ này cũng rất đáng nể, nó có tốc độ bay tốc đa khoảng 559 dặm/giờ tức là khoảng 899,6km/giờ. Các cầu thủ chỉ cần một lúc thì họ đã có thể đến bất cứ nơi đâu.

Với một chiếc phi cơ tuyệt vời như vậy thì chắc chắn đội bóng hoàng gia sẽ không thể đổ lỗi cho sự mệt mỏi của chuyến bay trong những lần thi đấu xa Tây Ban Nha.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?