Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Ai Cập của Salah bị loại sớm, Liverpool… vui mừng đón trụ cột

Thứ Hai, ngày 08/07/2019 - 19:25
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao Mohamed Salah đã không thể giúp ĐT Ai Cập tiến sâu tại AFCON 2019. Dẫu vậy, việc chân sút này bị loại sớm lại là… niềm vui đối với CLB Liverpool.

Xem thêm:

ĐT Ai Cập, chủ nhà của AFCON 2019 (Cúp vô địch các quốc gia Châu Phi) đã phải dừng bước sớm sau trận thua 0-1 trước Nam Phi ở vòng 1/8 hôm 6/7. Dù sở hữu ngôi sao Mohamed Salah, “Các Pharaon” vẫn gây thất vọng lớn ngay trên sân nhà.

Salah đóng góp 2 bàn thắng cho ĐT Ai Cập tại giải đấu, nhưng tại những thời khắc quyết định, chân sút đang khoác Liverpool lại không thể tỏa sáng “giải cứu” đội nhà. Tuy nhiên, việc cầu thủ này bị loại sớm lại mang đến… niềm vui cho The Kop.

Salah cùng ĐT Ai Cập bị loại sớm ở AFCON 2019

Cụ thể, theo quy định các cầu thủ được nghỉ tối thiểu 3 tuần sau một kỳ giải lớn cùng ĐTQG. Nếu ĐT Ai Cập tiến sâu tại AFCON 2019, thậm chí là vào tới trận chung kết, thì gần như Salah sẽ không thể đá trận tranh Community Shield với Man.City vào ngày 4/8, cũng như bỏ lỡ trận khai màn Premier League gặp Norwich City ngày 9/8.

Nhưng lúc này, Salah đã bước vào kỳ nghỉ 3 tuần và anh sẽ sẵn sàng trở lại đội hình ngay từ cuối tháng. Tương tự, là 2 ngôi sao vừa giúp tuyển Brazil đăng quang Copa America 2019 hôm Chủ nhật là tiền đạo Roberto Firmino và thủ thành Alisson Becker.

Salah sẽ có thời gian nghỉ ngơi và hội quân cùng Liverpool cho chiến dịch trước mùa giải

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Liverpool sẽ thi đấu giao hữu với Tranmere Rovers (11/7), Bradford City (14/7) và các trận ở Mỹ trong khuôn khổ International Champions Cup (ICC 2019) với Borussia Dortmund (20/7), Sevilla (21/7), Sporting Lisbon (25/7) và Napoli (28/7). Sau cùng, Lữ Đoàn đỏ sẽ hội quân tại Pháp để đá giao hữu nốt với Lyon ngày 31/7.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?