Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Futsal Việt Nam được thưởng 1 tỷ đồng sau khi giành vé đi World Cup

Thứ Tư, ngày 26/05/2021 - 07:08
3/5 của 3 đánh giá
Thầy trò HLV Phạm Minh Giang của đội tuyển futsal Việt Nam đã được thưởng 1 tỷ đồng sau khi giành vé đi futsal World Cup 2021.

Đã hiểu khá rõ về thực lực của nhau sau khi bất phân thắng bại với tỷ số 0-0 ở trận play-off lượt đi, ĐT Việt Nam và ĐT Lebanon bước vào trận lượt về với sự chủ động riêng trong chiến lược của mình. Đây là trận đấu ĐT Việt Nam nhập cuộc với vai trò là đội khách, nên việc ghi được bàn thắng vào lưới đối thủ sẽ tạo ra lợi thế rất lớn, bởi tác động trực tiếp đến kết quả chung cuộc.

Đến phút 37 của hiệp 2, thế quân bình đã bị phá vỡ với bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho ĐT Việt Nam. Châu Đoàn Phát chính là người tạo nên sự khác biệt với pha đi bóng đầy nỗ lực trong sự đeo bám quyết liệt của cầu thủ đội bạn, trước khi hạ thủ thành Lebabon bằng cú dứt điểm nhẹ nhàng nhưng đủ hiểm hóc để đưa bóng vào lưới.

Futsal Việt Nam giành vé dự World Cup

Mặc dù chưa đầy 1 phút sau, ĐT Lebanon có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Ali Tneich trong một tình huống đẩy đội hình chơi power-play. Tuy nhiên, đây cũng là tất cả những gì mà đội bạn có thể làm được, bởi trong thời gian ít ỏi còn lại của trận đấu, các học trò của HLV Phạm Minh Giang đã bảo toàn thành công tỷ số 1-1, đồng nghĩa với chiến thắng chung cuộc sau 2 lượt trận nhờ luật bàn thắng sân khách.

Với kết quả này, ĐT Việt Nam đã giành quyền góp mặt tại VCK FIFA Futsal World Cup 2021. Đây cũng là lần thứ hai trong lịch sử ĐT Việt Nam ghi danh vào đấu trường futsal thế giới. Ở lần đầu tiên tham dự tại kỳ Futsal World Cup – Colombia 2016, ĐT Việt Nam đã xuất sắc lọt vào tới vòng 1/8. Nhằm kịp thời động viên tinh thần toàn đội, Thường trực BCH LĐBĐVN đã quyết định thưởng 1 tỷ đồng cho thành tích giành quyền vào World Cup của ĐT futsal Việt Nam.

>>>Xem thêm:

Phát biểu sau khi giành vé đi World Cup, HLV Phạm Minh Giang chia sẻ: “Thật không dễ nói ra cảm xúc vào lúc này khi tôi đang cảm thấy vui, rất hạnh phúc bởi là HLV người Việt Nam dẫn dắt ĐT futsal Việt Nam vào World Cup futsal. Tôi muốn gửi niềm vui này đến với người hâm mộ đã cổ vũ cho ĐT futsal Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Đội tuyển futsal Việt Nam được đền đáp xứng đáng

Yếu tố đồng đều giữa các tổ đấu của ĐT futsal Việt Nam là bước ngoặt của trận đấu, qua đó phá được thể lực của đối phương. Giờ cuối, sự đột biến của Đoàn Phát đã mang lại bàn thắng, tạo lợi thế cho đội nhà để rồi hoàn thành mục tiêu đề ra”.

Ngay sau khi hoàn thành 2 trận play-off tranh vé dự World Cup futsal 2021, ĐT futsal Việt Nam sẽ lên đường về nước. Theo kế hoạch, thầy trò ông Phạm Minh Giang sẽ có mặt tại TP.HCM vào sáng mai (27/5). Để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, các thành viên của ĐT futsal Việt Nam sẽ tiến hành cách ly theo quy định dù đã được tiêm phòng vaccine từ trước khi lên đường sang UAE. Trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết, các thành viên của đội sẽ được cách ly tại TP.HCM.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?