Bạn muốn tắt quảng cáo?

"ĐT futsal Việt Nam sẽ có lần thứ 2 tham dự World Cup"

Thứ Bảy, ngày 22/05/2021 - 20:08
3.3/5 của 4 đánh giá
BLV Quang Huy tin tưởng đội tuyển Futsal Việt Nam đang có nhiều cơ hội để giành vé tham dự Vòng chung kết World Cup Futsal 2021.


Tối mai (23/5), đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ bước vào trận play-off lượt đi giành vé tham dự VCK World Cup 2021 với Lebanon. Thầy trò HLV Phạm Minh Giang đang rất quyết tâm hoàn thành mục tiêu quan trọng sắp tới.

Trước thềm cuộc so tài, ĐT Futsal Việt Nam đang nhận được sự cổ vũ tinh thần rất lớn từ giới chuyên môn và người hâm mộ. Chia sẻ với báo giới, bình luận viên Quang Huy đánh giá cao khả năng đi tiếp của "Những ngôi sao Vàng".

Trả lời báo Lao Động, BLV Quang Huy cho hay: “Mặt bằng chung của Futsal Việt Nam đang dần phát triển và có sự cạnh tranh công bằng hơn giữa các đội bóng, trình độ của các huấn luyện viên cũng có bước tiến rõ rệt. Huấn luyện viên Phạm Minh Giang trước đây là từng dẫn dắt Thái Sơn Nam, hiểu rõ cầu thủ hơn khi nòng cốt đội tuyển là cầu thủ thuộc biên chế đội bóng này.

Vì vậy trong thời gian ngắn vẫn trao đổi chiến thuật được hiệu quả hơn. Có lẽ, trở ngại lớn nhất là đã từ lâu đội tuyển không được cọ xát với các đội bóng khác để nâng cao kinh nghiệm vì ảnh hưởng của dịch COVID-19".

"Tuy nhiên, với việc sở hữu một đội hình đồng đều, các cầu thủ đang có phong độ cao khi vừa kết thúc giải vô địch quốc gia ít ngày trước khi tập trung tại TPHCM. Vì đã từng tham dự World Cup nên đội tuyển Futsal Việt Nam có nhiều kinh nghiệm hơn Lebanon.

Hơn 20 ngày tập luyện và trận đấu cọ xát với Iraq cũng sẽ giúp các cầu thủ lấy lại cảm giác thi đấu quốc tế nhiều hơn. Trận đấu với Lebanon sẽ vô cùng khó khăn nhưng tôi hi vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến, Việt Nam sẽ giành tấm vé tham dự Vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2021".

Đội tuyển Futsal Việt Nam có hơn 20 ngày tập luyện trước khi di chuyển sang UAE để chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng này. Để giúp các cầu thủ lấy lại cảm giác bóng, ngoài việc tập luyện liên đoàn còn sắp xếp có một trận đấu giao hữu trên đất UAE.

Hôm nay (22.5), huấn luyện viên Phạm Minh Giang sẽ chốt lại danh sách chính thức gồm 14 cầu thủ. Hiện tại, tinh thần toàn đội rất tốt và đặt quyết tâm sẽ vượt qua Lebanon.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?