Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Thái Lan được khách “đặc biệt” tiếp lửa trận mở màn Asian Cup

Thứ Bảy, ngày 05/01/2019 - 20:44
5/5 của 1 đánh giá

ĐT Thái Lan sẽ có trận mở màn ở Asian Cup 2019 vào ngày mai 6/1. Ở trận đấu này, thầy trò HLV Milovan Rajevac sẽ nhận được sự tiếp sức của những vị khách đặc biệt, Đội bóng nhí “Lợn Hoang”.

Xem thêm:

Tối mai (6/1), ĐT Thái Lan sẽ có trận ra quân tại 2019 gặp ĐT Ấn Độ. Ở trận mở màn, “Voi Rừng” sẽ nhận được sự cổ vũ tinh thần rất lớn đến từ những vị khách đặc biệt, đội bóng nhí “Lợn Hoang”.

Sự có mặt của 13 thành viên đội bóng nhí Thái Lan nhận được sự quan tâm rất lớn từ quan chức LĐBĐ Châu Á (AFC) cùng BTC nước chủ nhà. 

13 thành viên đội bóng nhí Lợn Hoang sẽ đến theo dõi trận ra quân của ĐT Thái Lan

Chủ tịch AFC, Shaikh Salman bin Ebrahim Al Khalifa bày tỏ sự ngưỡng mộ tới Lợn Hoang: “Sự dũng cảm và kiên trì của 12 cậu bé và HLV của họ dưới điều kiện vô cùng khắc nghiệt đã truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên thế giới”

“Trong suốt 18 ngày mắc kẹt, họ đã thể hiện sự đoàn kết tuyệt vời, điều giúp vượt qua mọi thử thách. Tôi tin rằng, sự có mặt của Lợn Hoang sẽ tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho giải đấu và sẽ khơi nguồn cho những câu chuyện cổ tích phi thường trong “.

Đội bóng nhí Thái Lan bị mắc kẹt 18 ngày trong hang Tham Luang gây chấn động thế giới

Hồi tháng 7 năm ngoái, cả thế giới hướng về hang Tham Luang (Thái Lan), nơi 13 thành viên trong đội bóng bao gồm 12 cậu bé tuổi từ 11-16 tuổi cùng HLV 25 tuổi đã bị mắc kẹt trong vòng 18 ngày sau một chuyến tham quan. 

Với sự dũng cảm, nghị lực phi thường, đội bóng nhí “Lợn Hoang” đã giữ vững tinh thần, chờ ngày được giải cứu thành công nhờ các tổ chức quốc tế, trong niềm hân hoan tột cùng của toàn thế giới. 

12 cậu bé và HLV sẽ có mặt trên khán đài sân Al-Nahyan (Abu Dhabi) để tiếp lửa cho thầy trò HLV Milovan Rajevac trong trận đấu đầu tiên ở chiến dịch Asian Cup 2019.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?