Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam chốt số áo: Công Phượng, Hồng Duy, Tiến Dũng có số áo mới

5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận ra quân với ĐT Lào tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã gửi lên BTC danh sách 23 tuyển thủ kèm theo số áo. Đáng chú ý, Công Phượng, Hồng Duy, Tiến Dũng có số áo mới thay vì số áo quen thuộc tại ĐT U23 Việt Nam.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Tại kỳ lần này, ĐT Việt Nam có khá nhiều sự thay đổi về số áo so với đợt tập trung trước đây. Công Phượng sẽ mặc áo số 14 thay vì số 10 và16 thường thấy. Thậm chí cầu thủ đang chơi cho HAGL cũng không mặc lại chiếc áo số 9 mà anh đã mặc tại kỳ ASIAD 2018 vừa qua mà nhường lại nó cho Văn Toàn.

Công Phượng sẽ có số áo mới thay vì số 10 quen thuộc

Hồng Duy sẽ mặc chiếc áo số 12 thay vì chiếc áo số 7 quen thuộc. Có một điều đặc biệt, trong kỳ AFF Cup 2018 lần này chiếc áo số 7 của ĐT Việt Nam lại không có chủ.

Một sự thay đổi trong số áo khác thuộc về thủ thành Bùi Tiễn Dũng. Thay vì chiếc áo số 36 yêu thích, Tiến Dũng sẽ phải mặc chiếc áo số 1. Cùng đứng trong khung gỗ của ĐT Việt Nam là thủ thành Đặng Văn Lâm mang áo số 23 và Tuấn Mạnh mang áo số 26.

ĐT Việt Nam gửi danh sách cầu thủ kèm số áo đấu

Ở trận ra quân với ĐT Lào vào tối nay, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trong trang phục màu trắng, màu áo may mắn của ĐT Việt Nam nói chung và ĐT U23 Việt Nam trong kỳ U23 Châu Á 2018 và kỳ ASIAD 2018 nói riêng. Đội tuyển Lào sẽ ra sân với áo đấu màu đỏ.

Bước đến trận đấu với ĐT Lào, Việt Nam có lý do để tự tin hơn đối thủ. Trong lịch sử các kỳ AFF Cup, Việt Nam toàn thắng 4 trận đối đầu gần nhất với Lào, ghi 19 bàn thắng và không một lần để thủng lưới. Thế nên, không bất ngờ nếu Việt Nam tiếp tục đả bại người hàng xóm ở trận đấu sắp tới.

Phong Trần

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?