Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Việt Nam được mặc trang phục thi đấu may mắn trong trận ra quân AFF Cup

5/5 của 1 đánh giá

Trong trận ra quân gặp đội tuyển Lào, các cầu thủ sẽ được mặc trang phục thi đấu màu trắng, màu sắc đã đem lại nhiều may mắn cho đội tuyển.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận ra quân với đối thủ là đội tuyển Lào. Sau một số thông tin không vui về nhân sự trước trận thì đội tuyển đã được an ủi phần nào khi được mặc trang phục thi đấu màu trắng, màu sắc khá may mắn với chúng ta.

Theo đó, đội chủ nhà Lào sẽ được mặc trang phục thi đấu truyền thống là màu đỏ nên đội tuyển Việt Nam sẽ mặc trang phục thi đấu trên sân khách là màu trắng.

Đội tuyển Việt Nam sẽ mặc trang phục thi đấu màu trắng trong trận ra quân

Bộ trang phục màu trắng đã nhiều lần đem đến may mắn cho bóng đá Việt Nam. Chúng ta từng mặc áo trắng khi đánh bại Qatar ở bán kết để làm nên kỳ tích vào chung kết giải U23 châu Á 2018 sau đó là hạ Syria ở tứ kết, để lần đầu tiên trong lịch sử vào tới bán kết ASIAD 2018 cũng với bộ trang phục này.

Thậm chí là màu trắng cũng là màu trang phục mà đội tuyển Việt Nam đã gặp đội tuyển Thái Lan cả 2 lượt đi và về tại AFF Cup 2008. Năm đó chúng ta đã lên ngôi vô địch và giờ bộ màu trắng sẽ cùng đội tuyển Việt Nam chinh phục AFF Cup 2018.

Màu trắng đem lại nhiều may mắn cho đội tuyển Việt Nam

Với bộ trang phục khá phong thủy này, người hâm mộ đang rất hi vọng đội tuyển sẽ có thêm sự may mắn và tự tin để làm nên thành công tại AFF Cup 2018.

Trận đấu ra quân của đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào 19h30 tối nay, 8/11 và đối thủ của chúng ta chính là đội tuyển Lào.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?